Khách sạn Super Hotel Hanoi Old Quarter với 46 phòng sang trọng và có những căn hộ với cơ sở vật chất hoàn hảo, trang trí thanh lịch được quản lí bởi tập đoàn SUPER HOTEL hàng đầu của Nhật sẽ đem đến cho du khách kì nghỉ tuyệt vời. Khách sạn Super Hotel Hanoi Old Quarter là nơi ý tưởng tuyệt vời cho du khách kinh doanh và khách du lịch khám phá cuộc sống thành phố Hà Nội. Khách sạn Super Hotel Hanoi Old Quarter nằm trong khu phố cổ của thủ đô Hà Nội, nơi mà sự nhộn nhịp và hối hả của đường phố hòa cùng với hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và giải trí làm bừng sáng ngày dài của bạn. Các của hàng bán đồ nghệ thuật truyền thống, quần áo , quà lưu niệm và đồ thủ công mỹ nghệ (lụa, gốm,...) chạy dài khắp con phố xen kẽ là các khu vực vui chơi giải trí, các chuỗi nhà hàng mang đậm bản sắc Việt Nam. Vào các buổi tối cuối tuần, chợ đêm nằm ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho sở thích mua sắm của bạn.
I. Thông tin nhà tuyển dụng:
HANOI SYMPHONY HOTEL
Địa chỉ: No 01 Hang Hom Str - Hoan Kiem Dist - Ha Noi.
Tel/Fax: + 84-4-3938 1788
Website: hanoisymphonyhotel.com

II. Nội dung tuyển dụng:
1. Nhân viên Kỹ thuật (làm việc tại Khách sạn 3 sao)
1. Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý tòa nhà (hệ thống kỹ thuật tòa nhà, bảo vệ, PCCC, v.v…); đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn;
2. Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro;
3. Hướng dẫn, phối hợp với Bộ phận An ninh vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng;
4. Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật Khách sạn;
5. Biết sử dụng và vận hành hệ thống nồi hơi;
6. Lập kế hoạch thông, hút bể phốt Khách sạn định kỳ;
7. Thực hiện và giám sát quy trình thao tác an toàn về điện để đảm bảo an toàn lao động;
8. Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng vật tư, phụ kiện liên quan hệ thống điện;
9. Đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống điện để giảm chi phí điện cũng như duy trì hiệu suất của thiết bị;
10. Theo dõi chất lượng các vật tư điện và làm báo cáo chất lượng;
11. Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
2. Nhân viên Sales
- Thiết lập và luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Tìm kiếm đối tác;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, đưa ra các điều kiện Hợp đồng;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc;
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược;
- Xây dựng các chương trình marketing, quảng cáo. Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của Khách sạn;
- Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai Hợp đồng;
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, bảo mật;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
3. Giám sát nam Bộ phận Lễ tân Khách sạn
Mô tả công việc:
- Yêu cầu namngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn;
- Thành thạo Tiếng Anh, biết Tiếng Nhật (giao tiếp) là một lợi thế
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tiếp tân và chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình hoạt động của bộ phận; Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE;
- Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận;
- Giám sát thực hiện check-in, check out; thu tiền và quản lý doanh thu;
- Giải quyết các than phiền của khách;
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu:
- Nam tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ;
- Có ít nhất2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Khách sạn danh tiếng hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan;
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo; biết Tiếng Nhật (giao tiếp) là một lợi thế.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.
4. Nhân Viên Public/Buồng phòng
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Giặt và là khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
III. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ : Ms. Hoài Anh - (Bộ phận Kế toán - Hành chính Nhân sự)
Email : hr@superhotelhanoioldquarter.com
Địa chỉ : 3A Phan Dinh Phung Street, Ba Dinh District, Hanoi
Click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết: http://hoteljob.vn/Home/Gian-hang/default/8074/trang-chu.aspx