Bạn nên thường xuyên tập thể dục mỗi ngày vì nó vừa làm tăng sức đề kháng của cơ thể lại giup thân hình săn chắc hợn .Tập thể dục thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bạn đốt cháy calo và lượng mỡ thừa vùng bụng dưới nhanh và hiệu quả, từ đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc cùng vòng eo thon gọn.

>>> Giảm cân bằng cà chua



Tập thể dục thường xuyên giảm mỡ bụng dưới

Một số các bài tập làm cho vòng bụng của bạn trở nên thon thả hơn như: đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng… thậm chí là cả môn thể thao chèo thuyền.

Chi tiết bài tập giảm mỡ bụng dưới : http://cachgiambeo.com.vn/nhung-bai-tap-don-gian-de-giam-mo-bung-duoi-tai-nha.html

Gừng tươi

Dùng gừng tươi giã nát , cho vào một chiếc khăn mỏng , xoa đều lên vùng bụng dưới , sau đó toạ thiền , cách 1 phút lại gập người xuống đất một lần và hít thở sâu. Gừng nóng kết hợp cơ năng ở vòng eo sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới.

Massage vùng bụng



Những cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất



Massage vùng bụng có tác dụng làm tiêu hao mỡ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột.

Giảm nhịp thở

Giảm nhịp thở cũng là cách giảm mỡ bụng dưới đơn giản mà bạn có thể áp dụng bất cứ lúc nào, kể cả khi đang làm việc. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, hãy giảm dần nhịp thở, nó sẽ có tác dụng giảm mỡ bụng dưới khá tốt.

Các cách giảm mỡ bụng dưới trên có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng bạn nên kiên trì và cần bỏ ra khá nhiều thời gian trong ngày. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mỡ bụng dưới hãy thử tham khảo công nghệ cao để sở hữu một than hình hoàn hảo.

Xem thêm : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất