Nguyên tắc giảm cân trong 1 tuần

Chế độ ăn uống:


>>> triệt lông vĩnh viễn

- Giảm thiểu ăn các thực phẩm chứa nhiều chất béo như: Lạc (phộng), các loại mỡ động vật, dầu ăn chứa nhiều chất béo,... tránh ăn các thực phẩm ăn nhanh như mì tôm, đồ hộp, bánh kẹo..

- Đảm bảo ăn đủ bữa nhưng bữa tối ăn ít hơn, tránh tình trạng ăn tối mà khi giải phóng được calo làm tích lũy thêm mỡ. Không ăn đêm, không ăn vặt.

- Nên ăn thêm rau của quả, cung cấp chất xơ cho hệ tiêu hóa tốt. Nhưng tránh các loại quả như bơ, lạc, đậu..

- Uống nước trước mỗi bữa ăn để ăn ít hơn, bởi làm giảm cảm giác đói thèm ăn của bạn. Ngoài ra nước giúp điều hòa, giúp giải tỏa cơn đói của bạn.

- Cung cấp vitamin C cho cơ thể qua ăn các loại quả họ cam quýt. Nó giúp cơ thể bạn giải phóng độc tố, thúc đẩy tiêu thụ mỡ.

Chế độ tập luyện:

>>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

- Không ngồi lâu tại chỗ 2 tiếng. Nếu phải ngồi thì thỉnh thoảng đứng lên vận động 2 phút.
- Đi bộ hoặc chạy thể dục: Luyện tập là phải đều đặn, không bỏ buổi. Không tập quá sức, chỉ cần duy trì đều đặn.


Chế độ ăn nêu trên khá hợp lý tuy nhiên lại mất thời gian và phải kiên trì, bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm béo công nghệ cao Body Tide.:
Giảm béo công nghệ Body Tide là công nghệ hàng đầu về giảm béo đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Theo các chuyên gia thì đây là phương pháp giảm béo với những ưu điểm vượt trội hơn bất cứ phương pháp giảm béo nào.

Các bạn có thể đến để được tư vấn tại :
Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: (04)73 08 08 08 – Fax: (84) 4 3795 8515

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu