Thiết bị vệ sinh viglacera đột phá công nghệ

Thêm một lần nữa tổng công ty Viglacera được nhận giải thưởng "Thương hiệu quốc gia năm 2014" , một lần nữa Viglacera đã khẳng định được vị thế vững chắc của doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam để từ đó tiếp tục quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu uy tín trên thế giới.



+ Thiết bị vệ sinh viglacera thân thiện với môi trường


+ Thiết bị vệ sinh viglacera niềm tin của người tiêu dùng


Thiết bị vệ sinh viglacera thân thiện với môi trường
Thiết bị vệ sinh Viglacera tiếp tục được ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam và bảo hành cho các dòng sản phẩm lên đến 7 năm.

Công nghệ phủ men Nano trên sản phẩm sứ vệ sinh đã được Viglacera ứng dụng rất thành công và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường… Không ngừng tại đây, Viglacera tiếp tục ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần và cho ra đời sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam
Sắp tới đây những sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Khi những sản phẩm bồn cầu viglacera, chậu rửa hay các phụ kiện phòng tắm… được ứng dụng công nghệ mới này, chúng trở thành những thiết bị thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh chúng (tự làm sạch không khí, khử mùi). Hơn nữa, nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn, chính vì thế nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng chỉ nên lau chùi sản phẩm bằng nước.
Tự tin để khẳng định thời gian bảo hành trên là nhờ việc làm chủ công nghệ của Viglacera trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Ý. Thân sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nguyên chất, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
Đây chính là tiêu chí quan trọng trong xu hướng phát triển bền vững, xã hội hóa sản phẩm xanh, vì nhờ những khả năng kỳ diệu nói trên, ngoài khả năng xử lý môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường.


Chậu rửa viglacera cao cấp
Tận dụng ưu thế của nhà sản xuất Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt nam, Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển các sản phẩm mới hiện đại, với tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Những kết quả và đóng góp to lớn đối với ngành vật liệu xây dựng, với xã hội đã phần nào tạo nên giá trị thương hiệu của Viglacera. Từ trước tới nay, công tác thương hiệu luôn được Viglacera đặc biệt chú trọng, thương hiệu Viglacera được xây dựng gắn liền với sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.
Hiện tại, sản phẩm của Viglacera đang được cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Lần thứ 2 liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” sẽ là động lực để Viglacera tiếp tục tạo dựng và phát triển mạnh mẽ thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế với chiến lược trở thành doanh nghiệp đa quốc gia.