Ngày nay, cùng với việc phát triển cơ sở hạ tầng việc trang bị hệ thống thông tin liên lạc cho mỗi công ty và doanh nghiệp là việc vô cùng quan trọng.Trong đó có hệ thống [URL="http://ipfone.vn/lap-dat-tong-dai-dien-thoai-noi-bo-cho-doanh-nghiep/"]tổng đài điện thoại[/URL],hệ thống tổng đài điện thoại không chỉ giúp đảm bảo liên lạc nội bộ mà còn mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích có thể giảm được chi phí khi sử dụng điện thoại di động cho việc đang cùng ngồi ở trong phòng ban công ty và rất nhiều tiện ích khác cần đến tổng đài điện thoại để xử lý công việc. Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin giữa các phòng ban ngày càng nhiều nên việc trang bị một tổng đài điện thoại là điều không thể thiếu.

Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ [URL="http://ipfone.vn/dich-vu-tong-dai-1900-va-tong-dai-1800/"]tổng đài 1800[/URL].

[img]http://ipfone.vn/wp-content/uploads/2014/08/dich-vu-dau-cho-thue-dau-1900.png[/img]

Khi khách hàng là doanh nghiệp, công ty hay một tổ chức muốn sử dụng dịch vụ 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi sử dụng dịch vụ cho thuê đầu số 1900 khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất, cước cung cấp nội dung thông tin theo quy định.

Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng, số lượng bản tin nhắn đến số dịch vụ đầu số 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ.