quốc gia nhỏ bé này chỉ đứng thứ 109 trên thế giới về diện tích nhưng lại lôi cuốn được sự chú ý trên toàn thế giới. Mời các bạn tìm hiểu 10 nét văn hoá đặc điểm của người Hàn Quốc qua bài viết này. Flynow chuyên cung cấp ve may bay di han quoc giá rẻ

1. Văn hoá mạng
Bạn muốn biết tương lai trông như thế nào? Hãy đặt vé tới Hàn Quốc ngay. 78.5% dân số nước này sử dụng smartphone và 82.7% sử dụng Internet. Trong độ tuổi 18-24 , số người sử dụng smartphone là 97.7%

Người Hàn Quốc sử dụng smartphone không chỉ để kết nối với bằng hữu mà còn để trả các loại tiền lao vụ khác như trả tiền mua các đồ dùng tại cửa hàng mậu dịch , xem TV , v.v.
Hyundai dự kiến sẽ cho sinh ra một loại xe mà có khả năng phát động bằng smartphone vào năm 2015.

2. Văn hoá uống rượu
Khi không làm việc , người Hàn Quốc sẽ ăn mừng thương vụ mới nhất của họ hoặc giải buồn bằng rượu soju. Rất nhiều công ti gắng gổ kiềm chế tình cảm văn hoá uống rượu nhưng còn rất nhiều sếp lôi viên chức của mình đi uống rượu/bia/whiskey. Những ai từ chối sẽ bị coi là nhàm chán hoặc mất lịch sự.

3. Mỹ phẩm sáng tạo
Trong khu vực mỹ phẩm , người Hàn Quốc chẳng thể ngừng thử nghiệm những thành phần nông dân và biện pháp mới. Họ cho sinh ra kem sên ( loại kem dưỡng da làm từ ruột ốc ) năm 2011.

hiện nay họ cho sinh ra sơn móng tay có trộn lẫn cánh hoa thật trong đó. Và không chỉ có phụ nữ mới ham chuộng các sản phẩm làm đẹp , đàn ông tại địa phương kim chi cũng rất chú trọng việc sử dụng mỹ phẩm. Hiện nay , Hàn Quốc có thị trường lớn nhất thế giới về mỹ phẩm cho nam giới.

4. Phụ nữ chơi golf
Báo Economist đã đưa ra câu hỏi khảo sát cho bạn đọc của mình đầu năm nay “Tại sao phụ nữ Hàn Quốc chơi golf giỏi đến thế?” Trong 100 phụ nữ chơi golf giỏi nhất thế giới , có 38 người là người Hàn Quốc. Trong top 10 có 4 phụ nữ Hàn Quốc.

5. Trò chơi Starcraft
Chơi Starcraft là một nghề thích hợp tại Hàn Quốc. Các game thủ chuyên nghiệp kiếm được hàng trăm trăm ngàn đô la , chưa kể các khoản thu nhập thêm khác. Trò chơi này được sinh ra năm 1998 và người Hàn Quốc từ già trẻ , trai gái đều đã chơi trò chơi này.

Có hẳn một kênh truyền hình dành cho trò chơi này. Và theo Cục thông tin quốc gia , trò chơi này đã khiến cho 14% trẻ em từ 9 đến 12 tuổi nghiện internet. Để khắc phục tình trạng này , chính phủ đã ra lệnh cấm 2 năm trước đây , đới với trẻ em dưới 16 tuổi chơi trò này trên mạng. Nhưng luật cấm này bị người dân phớt lờ.

6. Văn hoá tiêu pha bằng thẻ
Người Hàn Quốc trở nên những người sử dụng thẻ credit nhiều nhất trên thế giới cách đây 2 năm , theo dữ liệu của ngân hàng Hàn Quốc. Một người Mỹ thực hành 77.9 giao dịch bằng thẻ credit trong một năm , người Canada thực hành 98.6 giao dịch và người Hàn Quốc thực hành 129.7 giao dịch.
Tại Hàn Quốc , sẽ là phạm pháp giá như ai đó từ chối không thanh án nạn mù chữ bằng thẻ credit , dù số tiền đó nhỏ tới đâu.

7. Các tiếp viên phưởng chức
Các tiếp viên phưởng chức trên thế giới tới Hàn Quốc để học làm thế nào để có khả năng phục vụ người ốm một cách duyên dáng nhất trên tàu bay. Và hãy hỏi bất kể ai đã từng đi hãng phưởng chức của Hàn Quốc , dám chắc là họ sẽ nói đó là lao vụ phưởng chức tốt nhất mà họ từng được biết.

Các tiếp viên của Hàn Quốc không chỉ gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt bởi nụ cười ngọt ngào nhất đối với bất kỳ đề nghị nào của khách mà còn bởi vẻ mặt bối rối một cách đáng thương nhưng đáng yêu khi món bibimap bỗng nhiên hết.

8. Nghiện làm việc
Người Hàn Quốc Học hỏi rất siêng năng và có trình độ học thức cao nhất trong các quốc gia thuộc Tổ chức hiệp tác Kinh tế và Phát triển ( OECD ) , với 98% dân số hoàn thành bậc trung học và 63% hoành thành bậc cao đẳng.

Bạn có khả năng cảm nhận được điều này khi nhìn thấy những ánh đèn của các toà nhà công sở vẫn sáng khi tối muộn. Theo số liệu năm 2012 của Bộ Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc , làng nhàng một người dân của họ làm việc 44.6 tiếng / tuần so với 32.8 giờ của người dân các nước OECD.

9. Môi giới hò hẹn
“Cuộc hẹn coi mắt của bạn sắp tới là bao giờ thế?” Đó là câu hỏi mà những người đơn thân Hàn Quốc hay nhận được nhất. Và câu phúc đáp sẽ là: “Tại sao? Bạn biết ai đó để giới thiệu cho mình à?”
Theo kết quả nghiên cứu của Duo , công ti làm lao vụ làm mai lớn nhất Hàn Quốc thì một người đơn thân sẽ đi coi mắt làng nhàng 2 lần một tuần. Và vì việc hò hẹn qua giới thiệu phổ quát đến mức khi một người Hàn Quốc quyết định kết thúc một mối giao thiệp , họ sẽ tiến tới giao thiệp khác tự do tương đối nhanh.

làng nhàng từ ngày tiếp xúc đi hàng đầu cho đến đám cưới là khoảng 10.2 tháng đối với những người đang làm việc. Ngoại giả , có khoảng 2.500 công ti làm mai trên toàn Hàn Quốc.

10. Phẫu thuật cảm biết cái đẹp
cho dù bạn muốn có một chiếc cằm thon nhọn , vầng trán rộng hay răng dài hơn , không có điều gì mà bác sỹ cảm biết cái đẹp Hàn Quốc chẳng thể làm.

Người Nga , Trung Quốc , Mông Cổ và Nhật Bản đổ về Hàn Quốc không chỉ vì kỹ năng của các bác sỹ mà còn về phí tổn hợp lý của các ca phẫu thuật. Một ca phẫu thuật nâng mặt chất lượng làng nhàng tại Mỹ có khả năng tốn $10.000USD nhưng tại Hàn Quốc , với lao vụ na ná , chỉ tốn $2.000 – $3.000USD.

>> xem thêm: vé máy bay đi sài gòn, vé máy bay đi hà nội