Với một xã hội hiện đại và không ngừng phát triển, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì tiêu chí an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường được khách hàng chú trọng. Nắm bắt được xu hướng của khách hàng nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển các sản phẩm mới hiện đại, với tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm tới người tiêu dùng.


Thế mạnh của sứ vệ sinh tráng men là nhẹ, pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã và giá tương đối rẻ so với hàng nhập ngoại cũng như so với các chất liệu khác. Sứ vệ sinh thường được dùng nhiều cho các thiết bị như chậu rửa mặt, bồn tắm, bệ xí, bồn cầu.... Trang thiết bị phòng vệ sinh thường được sử dụng nhiều nhất là hàng sứ tráng men sản xuất trong nước do có giá vừa túi tiền, chỉ có hàng nhập của Italy, Tây Ban Nha thì rất cao. Đặc điểm của sứ vệ sinh sạch dễ lau chùi và mẫu mã không thua kém hàng ngoại nhập, biết phối màu và bố trí thì phòng cũng sang trọng không kém các chất liệu đắt tiền khác.
Nhằm thực hiện chiến lược “xanh” – chiến lược phát triển bền vững, năm 2014, Viglacera đã tập trung trong công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tăng cường tính năng thân thiện với môi trường cho từng sản phẩm.
Chuyên nghiệp hơn khi những sản phẩm ấy mang tính đồng bộ cao, được Viglacera thiết kế theo chủ đề riêng nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng như: Bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng gồm kính Low E, gạch Bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh men Nano nung, sen vòi viglacera tiết kiệm nước.



Để đối mặt với thực trạng thị trường đang tràn ngập và bão hòa bởi những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi không nguồn gốc xuất xứ, kém đồng bộ, bị làm giả dưới những thương hiệu quốc tế xâm nhập vào Việt Nam, Viglacera sẽ tiếp tục triển khai quyết sách trong gia tăng thị phần sứ của mình. Cùng sự gia tăng phát huy sức mạnh nội lực, từ nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất đến những nguồn nhân lực cao cấp, Viglacera cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội và phù hợp với thời đại.

Hiện tại, những sản phẩm này của Viglacera rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước và đang cung cấp, tiêu thụ ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Cam kết mang lại sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất cho người sử dụng, thời gian tới, Viglacera sẽ tiếp tục đầu tư, nghiên cứu để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm “xanh” mới và cao cấp hơn, đáp ứng thêm những yêu cầu khó tính của khách hàng, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí tiên phong, dẫn dắt trong ngành vật liệu xây dựng.