Rạn da là những vết nứt trên da khi mới xuất hiện có màu đỏ lâu dần chuyển sang máu trắng.Rạn da sau sinh là một bệnh khá phổ biến của các mẹ.Bài viết này chia sẻ cách trị rạn da bà bầu bằng nguồn thực phẩm tự nhiên
Cà chua
Cà chua được sử dụng hằng ngày trong bếp của các mẹ.Trong cà chua chứa vitamin C ,một dưỡng chất giúp chống oxy hóa, giảm thiệt hại từ tia nắng mặt trời.Không những thế khi ăn cà chua mỗi ngày sẽ lấy lại được một làn da mịn màng hồng hào
>>>Xem thêm: trị rạn da lâu năm
Quả bơ

Vitamin E tốt cho làn da và quả bơ là nguồn thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất này hơn bất cứ loại trái cây nào khác. Vitamin E bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa,.lấy lại làn da căng mịn,hồng hào

Đậu nành

Đậu nành rất mát giàu vitamin E ức chế quá trình lão hóa da và tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn chặn sắc tố trên da.Đậu nành còn giúp làm sáng da, tăng độ ẩm cho da và chữa trị, ngăn ngừa hiệu quả các vết rạn da.
>>>Xem thêm: rạn da có nguy hiểm không
Trà xanh
Trà xanh chứa lượng lớn gốc polyphenol ngăn ngừa ung thư da, giảm thiểu hiện tượng rạn da khi mang bầu.Tuy nhiên nên uống hợp lý vì nó có thể gây mất ngủ

Súp lơ xanh hay còn gọi là bông cải xanh

[IMG]http: xn--thoihakhp-21a4rr746a.com/wp-content/uploads/2014/08/sup-lo-xanh-ngua-benh-viem-xuong-khop.jpg[/IMG]

Súp lơ(Bông cải xanh) rất giàu vitamin C và carotenoids.Hàm lượng vitamin C gấp 4 lần cà chua .Thế nên súp lơ trị rạn da rất tốt.Giúp nâng cao sức đề kháng cho làn da bị tổn thương, duy trì độ đàn hồi da và chữa trị rạn da hiệu quả.
>>>Xem thêm: rạn da có chữa được không