viec lam soc trang


Ô tô Chevrolet Đà Nẵng chuyên bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, phụ tùng chính hiệu của hãng General Motors (thương hiệu Mỹ) tại miền Trung

Mô tả chi tiết công việc

- Nhận LSC, phân công, giám sát & kiểm tra kết quả công việc cho KTV sửa chữa gói xe ô tô.

- Lập phương án sửa chữa cho CVDV.

- Các hạng mục sửa chữa đạt đúng trình trạng kỷ thuật, số lượng của yêu cầu lệnh sửa chữa.

- Đảm bảo KTV thực hiện sữa chữa đúng với quy trình kiểm tra bảo dưỡng tiêu chuẩn của GMV và các hạng mục được thay thế đúng yêu cầu của khách hàng.

- Lập báo cáo kết quả thực hiện gửi PNS &Lãnh đạo.

- Phổ biến, phân công KTV thực hiện các chính sách, kế hoạch, chương trình khuyến mãi, đào tạo, hướng dẫn cho KTV.

- Tham gia họp và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Phát hiện, đề nghị cho bộ phận đánh giá chất lượng để tham mưu cho BGĐ các việc cần điều chỉnh về quy trình khi có các vấn đề xảy ra để đảm bảo công việc hiệu quả tốt.

- Tham gia họp giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ( cơ khí động lực, kỹ thuật sữa chữa ô tô )

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

- Có tư duy phân tích và khả năng thuyết trình tốt

- Có kỹ năng lãnh đạo

- Cẩn thận, tỉ mỉ

Mô tả

Ngành nghề việc làm:
Dịch vụ khách hàng
Ô tô
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Nơi làm việc:
Đà Nẵng
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 39-45
Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Nguời liên hệ: Huynh Thi Kim Anh
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 10/02/2015Ngày hết hạn: 27/03/2015