Bạn ăn quá nhiều
Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến béo phì chứ không phải do quá lười vận động như nhiều người vẫn lầm tưởng. Hầu hết mọi người không thể đo chính xác lượng tinh bột và chất béo nạp vào người hàng ngày. Họ tin rằng mình vẫn ăn không nhiều, béo là bởi cơ thể hấp thụ tốt.

Không ăn đủ Protein


Protein không chỉ cần cho người tập thể hình. Nó rất hữu ích cho người muốn đạt được vóc dáng thon thả và săn chắc. Protein không chỉ là bổ sung năng lượng cho cơ bắp của bạn, nó cũng giúp ổn định đường trong máu và ngăn chặn cơn đói, thèm ăn.

Hầu hết mọi người ăn rất ít protein trong ngày, nhất là phụ nữ. Vì thế, cũng dễ hiểu khi có nhiều người phàn nàn cơ thể mệt mỏi và cơn đói cứ quanh quẩn trong đầu.

>>> sáp tẩy lông
>>> tẩy lông bằng đường

Ăn sáng quá ít và thiếu chất dinh dưỡng


Bạn luôn lấy lý do mình quá bận, không đủ thời gian ăn uống cho tử tế. Nếu thực sự đúng như vậy, bạn sẽ khiến cơ thể mình thiếu hụt năng lượng và thường có xu hướng ăn nhiều hơn vào các bữa kế tiếp

Nên nhớ, một bữa sáng giàu protein (chất đạm) giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn trong suốt cả ngày. Hãy dậy sớm thêm 15 phút để chuẩn bị cho bản thân bữa sáng thật đủ dinh dưỡng.

Xem thêm >>> cách triệt lông tay