Ăn kiêng giảm cân là một chế độ ăn uống nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ giảm cân cho những người muốn cải thiện cân nặng và loại bỏ mỡ béo ra khỏi cơ thể. Dưới đây là một vài bí quyết ăn kiêng giảm cân cho chị em phụ nữ tham khảo nhé.


>> Tìm hiểu các loại thuoc giam can giúp bạn giảm béo nhanh.


Bữa ăn một món


Đây là một chế độ ăn kiêng giảm cân không hề mới bởi nó khá phổ biến hiện nay và được nhiều bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Bữa ăn một món, nói đơn giản là bạn chỉ ăn duy nhất một món trong mỗi bữa ăn, thông thường là trái cây tươi hoặc rau xanh.





Với kiểu ăn kiêng giảm cân này bạn nên áp dụng trong một thời gian ngắn bởi nếu áp dụng lâu dài thì khả năng cơ thể thiếu dinh dưỡng sẽ là rất lớn. Vì vậy, bạn chỉ nên áp dụng kiểu ăn kiêng giảm cân này khi cân nặng đã được giảm xuống thì bạn có thể trở về với việc ăn uống bình thường.


Chế độ ăn kiêng ít FODMAP


Fodmap được hiểu là một chế độ ăn uống bao gồm các cả tinh bột và các dưỡng chất khác. Do đó, để đảm bảo sức khỏe và cải thiện cân nặng một cách nhanh chóng thì bạn nên ăn ít fodmap bởi với chế độ ăn kiêng chỉ nạp các loại thực phẩm ít tinh bột như lúa mì, các loại sản phẩm từ sữa, và đậu.





>> Tham khảo thêm thuoc giam can Amazing Body Slim


Thế nên, để bảo vệ sức khỏe đường ruột trong thời gian ăn kiêng, bạn nên chọn một chế độ ăn kiêng ít fodmap hơn. Và bạn cũng nên hạn chế ăn các loại thức ăn chứa đường.


Hạn chế đường vào chế độ ăn kiêng hàng ngày


Đường là một trong những thực phẩm có khả năng gây béo phì cao, và chúng cũng được xem là thuộc nhóm chất fodmap. Với những chất này, việc tiêu thụ quá nhiều đường tinh chế sẽ khiến bạn khó lòng giảm cân được.





Thế nên, lúc này những loại đường có chỉ số GI thấp sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho các cô nàng ăn kiêng. Các loại đường này đều chiết xuất từ thực vật, hẳn sẽ không gây quá nhiều cảm giác thèm ăn như các loại đường hóa học bạn thường dùng.


Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1


Đây là một trong những chế độ ăn kiêng giảm cân khá thành công và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bản chất của chế độ ăn kiêng này là bạn kết hợp xen kẽ giúp việc ăn kiêng và không ăn kiêng. Vì dụ bạn áp dụng kế hoạch giảm cân cho bản thân mình trong 1 tuần, 1tháng hay vài tuần thì bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng kiểu mới này.





Với chế độ ăn kiêng này bạn sẽ ăn kiêng với 3 ngày ăn kiêng, nghỉ 1 ngày rồi thêm 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ nữa. Với quá trình này, bạn sẽ giảm cân được dễ dàng hơn.


Với mỗi thực đơn giảm cân hàng ngày bạn cũng cần phải chọn lựa các loại thực phẩm ăn kiêng đúng đắn và chế biến đúng cách để cải thiện cân nặng nhé.


Sản phẩm hỗ trợ thuốc giảm cân Everyday Super