Bạn đang muốn bổ sung collagen cho làn da, cho cơ thể sau tuổi 25? Bạn đang thắc mắc có bao nhiêu cách bổ sung collagen cho cơ thể?
[IMG]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2F1.bp.blogspot.com%2F-VvU35TUVebM%2FVPlgge81oBI%2FAAAAAAAAG-I%2F-LpSLgml5OE%2Fs1600%2Flo-thuoc-super-collagen.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMim e=image%2F*[/IMG]

Có 03 cách bổ sung collagen: bổ sung collagen qua đường ăn uống, bổ sung collagen bằng mỹ phẩm trực tiếp lên da và tiêm collagen.
1. Bổ sung collagen aec qua đường ăn uống, bằng các loại thực phẩm chứa hàm lượng collagen cao, hoặc sử dụng thực phẩm chức năng .

Những thực phẩm chứa nhiều collagen là các loại rau củ quả có màu xanh đậm, omega 3, hoặc các loại cá biển:

Các loại rau quả có màu xanh đậm

Khi sử dụng hằng ngày các loại rau như cải bó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… , các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sinh sản collagen xảy ra nhanh hơn.
Các loại chế phẩm của đậu nành

Một chế độ ăn nhiều đậu tương có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như bình thường .

Thực phẩm giàu Omega 3

Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích…

Tỏi

Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất cần thiết cho quá trình sinh sản collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào..

Vitamin C

Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua … là chất rất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường chừng độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.

Thực phẩm có màu đỏ

Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giúp tăng cường collagen youtheory và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Thực phẩm công năng bổ sung collagen

Thực phẩm công năng bổ sung collagen sẽ là một lựa chọn tuyệt diệu dành cho bạn: với hàm lượng collagen & các loại vitamin được sản xuất theo tiêu chuẩn, hàm lượng vừa phải và ăn nhập với khả năng hấp thụ của từng độ tuổi.

Hàm lượng collagen thích hợp cho mỗi liều dùng là bao nhiêu?

Liều dùng neocell super collagen trung bình mỗi ngày ăn nhập là 1000mg, liều lượng sử dụng đối với người dưới 30 tuổi là 03 tháng, liều lượng cho người trên 30 tuổi là 06 tháng.

2. Sử dụng mỹ phẩm bổ sung collagen
Mỹ phẩm bổ sung collagen đang là khuynh hướng làm đẹp trong một vài năm gần đây, biện pháp này thoạt nhìn sẽ có tác dụng trực tiếp, mang lại công hiệu nhanh hơn so với việc uống collagen xong đây không phải là biện pháp hiệu quả nhất vì:


  • Khả năng hấp thụ collagen trực tiếp qua da rất hạn chế
  • Da chỉ hấp thụ đượ mua collagen neocell ở hà nội ở dạng vi lượng với các phân tử nhỏ, trong khi những loại mỹ phẩm bổ sung collagen không được sản xuất theo dạng này.


3. Tiêm collagen trực tiếp vào cơ thể
Tiêm collagen sẽ giúp cho làn da tràn trề sức sống tức khắc , xong việc sử dụng collagen theo hình thức này là khá nguy hiểm vì:

  • Công nghệ tiêm collagen chỉ bảo đảm đối với những nước có nền y học tiên tiến , khoa học kỹ thuật hiên đại
  • Khó xác định được hàm lượng collagen nguy cấp cần tiêm.
  • Collagen tiêm vào sẽ dễ bị đào thải sau tuổi 50.
  • Phản ứng phụ trong và sau quá trình tiêm: xưng tấy, thâm tím, ửng đỏ, da dễ bị viêm nhiễm trong thời gian dài sau đó…