CHUYÊN CUNG CẤP XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG ĐA NĂNG

Xà đơn treo tường đa năng
Bạn muốn có một cơ tay chắc khỏe, vòng ngực rắn rỏi thu hút ánh nhìn của chị em? Xà đơn treo tường đa năng là dụng cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho các bài tập về tay, vai và ngực. Chỉ với vài phút mỗi ngày, bạn hoàn toàn có được một bờ vai hoàn hảo với vòng ngực săn chắc khỏe mạnh.

Lợi ích của xà đơn treo tường đa năng
Luyện tập thể dục thường xuyên là việc làm cần thiết để có được cơ thể khỏe mạnh và thân hình đáng mơ ước. Tuy nhiên, khi công việc mưu sinh hằng ngày chiếm không ít khung thời gian của bạn thì việc đến được trung tâm thể dục là điều khá khó khăn. Vậy làm thế nào để luyện tập thường xuyên mà không mất quá nhiều thời gian cho việc đi lại giữa nhà ở và phòng tập?


Xà đơn treo tường đa năng giúp bạn có được thân hình cân đối hoàn hảo

Xà đơn treo tường đa năng là dụng cụ thể thao giúp cho người sử dụng có thể luyện tập thường xuyên ở nhà mình. Với thiết kế nhằm đem lại sự thuận lợi trong việc tháo lắp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xà đơn treo tường đa năng ở bất cứ nơi đâu để tập luyện.
Bên cạnh đó, xà đơn treo tường đa năng hỗ trợ cho bạn rất nhiều bài tập về vai, tay, ngực, bụng khác nhau giúp bạn có được thân hình hoàn hảo. Thanh xà gọn gàng, không cồng kềnh nên rất dễ di chuyển đến nơi khác mà bạn muốn luyện tập.

Các bài tập bỗ trợ cho xà đơn treo tường đa năng
Một khi đã sắm cho mình món dụng cụ thể thao ưng ý, bạn cần những bài tập bỗ trợ khi sử dụng dụng cụ này sao cho đem lại kết quả tốt nhất. Các bài tập dưới đây rất đơn giản, dễ dàng luyện tập và đem lại hiệu quả cao cho bạn một thân hình cân đối và quyến rũ.
Hít xà - Bài tập cho vai và ngực


Bài tập phổ biến nhất khi sử dụng xà đơn treo tường đa năng

Đây là bài tập phổ biến nhất hỗ trợ cho dụng cụ thể thao xà đơn treo tường đa năng. Khi tập hít xà, phần cơ vai hoạt động mạnh khiến cơ ở bắp tay căng ra, tác động trực tiếp mô mỡ thừa trên vai khiến vai thon gọn và săn chắc hơn. Phần ngực khi nâng người lên khỏi xà giúp cơ ngực căng và nâng cao hơn, tránh việc chảy xệ và nhão thịt.

Giữ thăng bằng và nâng chân – Bài tập cho vùng bụng
Phần bụng béo ngấn mỡ là tình trạng chung hiện nay không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cả nam giới cũng vậy. Công việc văn phòng phải ngồi liên tục thời gian dài trong ngày, lại ít vận động thể dục khiến nhiều dân công sở hiện nay có vòng 2 phì nhiêu, xấu xí. Khi tập bài tập nâng chân với xà đơn treo tường đa năng, cơ bụng căng và hoạt động liên tục để giúp cho phần chân nâng lên song song với mặt đất. Từ đó, các mô mỡ ở vùng bụng hoạt động liên tục và bị tiêu hủy, còn vùng cơ bụng trở nên chắc chắn và săn hơn.
Để khám phá thêm nhiều bài tập hấp dẫn và hiệu quả với xà đơn đa năng, vui lòng tham khảo tại www.xadontreotuong.com

VUI LÒNG GỌI NGAY 0902 55 0203
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
NHỮNG BÀI TẬP HIỆU QUẢ VỚI XÀ ĐƠN TREO TƯỜNG
Email: anhtuan.nguyen009@gmail.com
Website: http://www.xadontreotuong.com
Địa chỉ: 384/97 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

Tag : xa don , xa don treo tuong , xa don treo tuong da nang