[b][size=5] I. Quy định đào tạo tài xế, sát hạch để cấp GPLX[/size][/b]

Theo bẩm của Viện Chiến lược và phát triển GTVT (Bộ GTVT) thì nước ta hiện có 326 cơ sở đào tạo tài xế (ĐTLX) ô tô. Hàng loạt các sai phạm của các trọng tâm đào tạo tài xế vừa bị Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phát hiện. Trước tình trạng tai nạn liên lạc càng ngày càng tăng do tài xế ngủ gật, chạy quá tốc độ, phóng nhanh vượt ẩu. com, văn phòng đại diện ở 37 – 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q.

>>> [url=http://www.daylaixeoto.edu.vn/cac-khoa-hoc-lai-xe-oto]học lái xe ô tô tại tphcm[/url] giá rẻ và uy tín,chất lượng nhất tphcm

Khi xe đang đi tới góc cua sân tập lái, do không làm chủ được tốc độ, xe vượt qua hàng rào bảo vệ lao xuống vực ở độ cao khoảng 15m. Trên quan điểm đó, Honda Việt Nam cùng với các HEAD đã luôn cầm cố hết mình để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền an toàn liên lạc và hướng dẫn lái xe an toàn cho mọi lứa tuổi trên khắp đất nước". Cụ thể là một bộ phận không nhỏ những tài xế ôtô đã có GPLX, nhưng những hiểu biết về Luật giao thông, lệ luật liên lạc cũng như trách nhiệm, tinh thần, đạo đức của người lái xe… thì lại rất hạn chế. dự định trong tháng 3. Để chấn chỉnh thực trạng này, Thanh tra Sở giao thông vận tải đã đề nghị ông Trần Văn Hùng dừng hoạt động và túa các biển lăng xê hấp thu hồ sơ đào tạo tài xế đồng thời chuyển hồ sơ sang Công an thị thành để tiếp chuyện điều tra làm rõ. bây chừ, Nhà trường được phép đào tạo tài xế ở hầu hết các cấp: đào tạo mới (B1, B2, C); đào tạo chuyển hạng (D, E, F).

[b][size=4]II. Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép đào tạo tài xế ô tô[/size][/b]

xăng dầu nếu muốn được thi tốt nghiệp. Trong số này, lượng cơ sở đào tạo dân lập chiếm gần 40%, đáp ứng khoảng 12 - 15% nhu cầu. Tuy nhiên, thay vì làm tốt nhiệm vụ, Hiếu đã “lái” xe ô tô này vào tiệm cầm đồ lấy 150 triệu đồng trả nợ. quan điểm về lái xe an toàn của Toyota không chỉ dừng lại ở việc nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cho người điều khiển xe, mà còn đào tạo cho họ thái độ trọng và quan tâm đến sự an toàn cho những người tham gia liên lạc. Theo Thông tư số 15, thành phần hồ sơ yêu cầu cấp Giấy phép đào tạo lái xe ô tô đã bỏ đề nghị nộp: Văn bản yêu cầu của Sở GTVT; Hồ sơ nghiêm phụ (bao gồm: bản sao bằng tốt nghiệp trung học phổ thông có công chứng hoặc chứng nhận, bản sao chụp chứng chỉ sư phạm, giấy phép tài xế); Biên bản soát xét cấp giấy phép đào tạo tài xế của Sở GTVT theo mẫu quy định; Biên bản thẩm định xét cấp giấy phép đào tạo lái xe của Đoàn rà soát do Tổng cục Đường bộ VN chủ trì theo mẫu quy định. vì sao báo cáo đào tạo tài xế tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ liên lạc vận tải Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở liên lạc chuyển vận cũng như giám đốc các trọng tâm đào tạo dạy nghề tài xế ô tô trong cuộc họp mới đây về việc tầng lớp hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch lái xe.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/banglaixe.jpg[/img]

can dự đến nội dung này chúng tôi được biết: Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo lái xe. Đến nay, tổng số có 291 cơ sở đào tạo tài xế ô-tô (trong đó có 35 cơ sở đủ điều kiện để đào tạo hạng FC), 409 cơ sở đào tạo lái xe mô-tô. Ông Kanno đã có 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe an toàn và đã chỉ dẫn đào tạo cho hơn 60. Trong những năm qua, nhìn chung công tác quản lý đào tạo, sát hạch, cấp GPLX ở nước ta đang thực hành ngày càng chặt, theo hướng tăng cường nghĩa vụ, đảm bảo sự thống nhất, công khai, sáng tỏ; thực hành nối mạng quản lý giấy phép tài xế, xây dựng chế độ mỏng định kỳ, truyền số liệu qua mạng về tình hình cấp, đổi GPLX của các địa phương trong toàn quốc; từng bước canh tân hành chính theo quy định và tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, qua đó đã nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch cấp GPLX.Tuy nhiên, trong bối cảnh từng lớp hóa công tác đào tạo, việc chọn trường chọn lớp để học tài xế là điều không dễ với nhiều người. Một bất cập khác là hầu hết các cơ sở buộc học viên sử dụng xe số "sàn", nhưng khi được cấp bằng, nhiều học viên lại sử dụng xe số tự động.

[b][size=4]III. Nhiều cơ sở đào tạo lái xe có sai phạm[/size][/b]

NDĐT - Đoàn thanh tra Bộ giao thông tải (GTVT) vừa thanh tra điểm tại cơ sở đào tạo tài xế cơ giới đường bộ tại trung tâm dạy nghề Quỳnh Mai (Bắc Kạn), phát hiện một số sai phạm về đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép tài xế cơ giới đường bộ. Tại sao vắng đào tạo lái xe tốt mà tai nạn vẫn xảy ra?”, Bộ trưởng Bộ liên lạc tải Đinh La Thăng đặt câu hỏi với lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đại diện các Sở giao thông chuyên chở cũng như giám đốc các trung tâm đào tạo dạy nghề lái xe ô tô trong cuộc họp mới đây về việc tầng lớp hóa, nâng cao hiệu lực quản lý đào tạo, sát hạch lái xe. Bên ngoài xe phải có bảng ký hiệu nhận biết người điều khiển xe đang trong tuổi thực tập. Tổng hình phạt 11 năm tù. Ngoài khoản học phí ban sơ, có cơ sở thậm chí còn khuyến cáo học viên nộp thêm một khoản “phí chống trượt” để “giám khảo chấm cho dễ” trong phần thi sát hạch. Chuyện này có sự lạc hậu trong cách thức dạy của các cơ sở và các văn bản pháp quy quy định”, ông Đàn cho biết thêm.

>>> [url=http://www.daylaixeoto.edu.vn/trung-tam-dao-tao-lai-xe-truong-an]trường dạy lái xe ô tô tại tphcm[/url] tốt nhất

ngoại giả, việc đăng ký tổ chức thi tuyển sát hạch chưa đồng nhất, có tình trạng một tỉnh làm chặt khâu này nhưng tỉnh khác lại lỏng hơn dẫn tới việc thí sinh “chạy” từ tỉnh này sang tỉnh kia để thi sát hạch. Học viên thi thực hành tại trọng tâm. Các học viên này được giảng dạy bằng tài liệu tiêu chuẩn của TMC với sự dẫn dắt trực tiếp của ông Toshio Kanno, người có tới 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tài xế an toàn và đã hướng dẫn đào tạo cho hơn 60. HCM sẽ có thêm 8 trung tâm đào tạo lái xe được Sở giao thông vận chuyển thị thành cấp phép hoạt động. Còn học thực hiện thì èo uột do lớp đông, xe ít, có người cả khóa học mà được chạm đến vô lăng không quá vài lần thì liệu có đảm bảo khi họ tham gia liên lạc hay không?. Trung tá Đỗ thái bình, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát liên lạc nhận xét: “ Đây là một hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa góp phần từng bước giảm tai nạn liên lạc, gìn giữ trật tự an toàn giao thông, nâng cao kỹ năng tài xế an toàn cho cán bộ, chiến sỹ trực tiếp dự làm nhiệm vụ đảm bảo thứ tự an toàn giao thông của lực lượng cảnh sát liên lạc và các lực lượng khác có liên can để rồi lan tỏa ra toàn tầng lớp”.