Công việc khiến anh phải đi công tác liên tục, ý tưởng thiết kế hệ thống rửa xe máy tự động cũng tạm dừng lại cho tới cuối năm 2008 khi anh quyết định chia sẻ với bạn bè với mong muốn tìm được sự ủng hộ và những lời khuyên tốt.Giàn nâng xe hơi Được bạn bè, người thân ủng hộ nhưng anh lại thất bại khi cố gắng tìm “đồng minh” để cùng hiện thực hóa ý tưởng đó. Lý do đơn giản là mọi người không dám liều khi bỏ tiền, bỏ công vào một ý tưởng mà chưa có ai đã từng làm trước đó.


Dù phải “đơn thương độc mã” trên con đường hiện thức hóa ý tưởng của mình nhưng anh vẫn không nản chí. Anh bắt đầu hệ thống hóa ý tưởng và tìm hiểu sâu các hệ thống rửa ôtô tự động về nguyên lý hoạt động cũng như kết cấu của chúng. Từ đây anh phân tích và loại bỏ những phần không phù hợp với xe máy, đơn giản hóa hệ thống và đưa ra bản vẽ phác thảo đầu tiên, rồi có bản vẽ tổng thể. giàn nâng xe máy Do không phải dân cơ khí và cũng không đủ thời gian nên anh cần một đối tác để triển khai sản xuất. Nhưng đây là một công việc khó, không nhiều cơ sở sản xuất tư nhân có đủ năng lực để triển khai từ bản vẽ tổng thể ra thành các bản vẽ chi tiết để gia công. Bằng chứng là anh đã tới gõ cửa không dưới 20 nhà sản xuất nhưng đều bị từ chối. Và dự án của anh đành phải “tạm dừng” từ đó cho tới năm 2011.




Để sử dụng tốt ôtô, tăng thời hạn sử dụng và đảm bảo độ tin cậy của phương tiện ôtô trong quá trình vận hành, bảo dưỡng kĩ thuật và sửa chữa ôtô là điều cần thiết; cần tiến hành kịp thời và có chất lượng. Bởi vì, trạng thái kỹ thuật của xe luôn bị thay đổi từ tốt đến xấu trong quá trình khai thác ví dụ như:. bán máy phun bọt tuyết May mắn đã mỉm cười khi cuối 2011, được một người bạn giới thiệu, anh đã tìm được nhà sản xuất ưng ý. Sau hơn 6 tháng triển khai, trao đổi qua lại chủ yếu qua e-mail, tháng 7/2012 hệ thống đã cơ bản được hoàn thành phần cơ khí. Tuy nhiên, hệ thống cần được lập trình thì mới có thể hoạt động được. Và trong vòng hơn 3 tháng, khoảng 10 bản Demo do chính anh lập trình được dùng để chạy thử, đồng thời quá trình ghi chép các thông số thực tế qua việc thử nghiệm trên nhiều mẫu xe khác nhau, bùn đất bám rất nhiều và lâu ngày không rửa, được thực hiện nhiều lần để hiệu chỉnh và hoàn thiện kết cấu của hệ thống và phần mềm.


Còn sửa chữa ngằm mục đích khôi phục khả năng làm việc của các chi tiết, tổng thành của ôtô đã bị hư hỏng nhằm khôi phục lại khả năng làm việc của chúng. Do đó, sửa chữa là công việc phải tiến hành lập tức và kịp thời.máy rửa xe ô tô của đức Trải qua gần 6 năm trời nung nấu ý tưởng và cuối cùng, cuối năm 2012 hệ thống rửa xe máy tự động đầu tiên mang tên “Made in Việt Nam” của anh đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Hệ thống có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 3 x 2 x 2,2m có thể để lọt hầu hết những mẫu xe máy phổ thông hiện nay.




Nguồn siêu tầm.