Đại Việt Sport
- Bạn đã và đang rất khó chịu với lớp mỡ bụng, thân hình nặng nề phải không nào, không cần đến dụng cụ hay đến những phòng tập bạn có thể có ngay được 1 cơ bụng ưng í hãy để Đại Việt Sport chỉ cho bạn những động tác giảm mỡ bụng độc đáo


Nhưng động tác giảm mỡ bụng


Động tác 1: Bắt đầu với phong độ đứng thẳng, chân mở rộng bằng hông, 2 tay đặt phía sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài. Thực hành động tác ngồi xổm, khuỷu tay trái nghiêng xuống hông trái, rồi quay lại tư thế ngồi chồm hỗm và đổi sang hướng bên phải. Luân phiên mỗi bên trong vòng 30 giây.


Động tác 2: Nằm thẳng người, hướng mặt xuống sàn. Đưa 2 tay thẳng về phía trước. Nâng đầu, tay và chân lên khỏi mặt sàn, giữ trong vòng 30 giây rồi lặp lại động tác trên.

Động tác 3: Đứng thẳng người với chân mở rộng bằng hông, 2 tay để sang 2 bên. Thực hành 1 cú hích với chân phải gập lên cao, đầu gối ngang ngực, sau đó đổi chân, mỗi bên giữ trong vòng 15 giây.



Động tác 4: Nằm hướng mặt lên trên; 2 chân đưa lên tạo thành 1 góc 90 độ với thân trên, các ngón chân hướng trần. 2 tay đặt sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài, vai nâng lên. Bắt đầu từ từ hạ chân trái xuống ở mức gần sàn, để lơ lửng trong khoảng 30 giây. Sau đó đổi chân và thực hành na ná.


Động tác 5: Bắt đầu với phong độ hướng mặt lên trên, 2 tay để dưới vai, ngón tay hướng ra ngoài, hông nâng và đầu gối gập cong. Gập khuỷu tay để hạ thấp thân xuống sàn, sau đó duỗi thẳng thừng tay và nắm lấy bàn chân trái bằng tay phải. Quay lại tư thế ban sơ, Thực hiện tương tự ở bên đối diện. Mỗi bên giữ khoảng 30 giây.


Động tác 6: Nằm xuống sàn ở phong thái chống đẩy. Tay phải đặt phía trước thân khoảng 30cm (như hình), sau đó quay trở lại phong độ bắt đầu. Thực hành 1 lần chống đẩy. Lặp lại với tay trái. Đặt tay phải ở phía trước thân, đưa tay trái lại gần. Đưa tay phải trở lại để bắt đầu, sau đó là trái. Thực hiện 1 động tác chống đẩy. Lặp lại cho mỗi động tác là 30 giây.


Động tác 7: Đứng thẳng người. Thực hiện động tác nhảy nhẹ tại chỗ với luân phiên gập cong đầu gối ra sau, gót chân chạm mông. Thực hiện trong 30 giây.


Động tác 8: Bắt đầu với động tác chân mở rộng bằng hông, tay đặt ở 2 bên thân. Thực hiện động tác nhảy nhẹ sang trái với, hơi đổ người với đầu gối trái gập nhẹ, chân phải đặt chéo phía sau chân phải và nhanh chóng đưa ngón tay phải hướng chạm sàn ở bên ngoài chân trái (như hình). Đổi bên và Thực hiện tương tự trong 30 giây.

>>>> có thể bạn quan tâm: may tap bung

Động tác 9: Gập cong người với 2 tay đặt dưới vai. Nâng 2 chân lên cao ở mức có thể với đầu gối hướng ngực (như hình). Sau đó hạ chân xuống ở phong thái ban đầu, Thực hiện nhanh trong khoảng 30 giây.


Động tác 10: Đứng thẳng người, 2 chân đặt sát nhau và 2 tay chạm nhau ở phía trước ngực. Bắt đầu Thực hiện động tác nhảy sang phải ở mức xa nhất có thể sau đó tức thì nhảy sang trái. Sau đó lại nhảy lên với cánh tay và 2 chân mở rộng (như hình). Quay trở lại ở phong độ ban đầu, tiếp tục thực hành nhanh trong khoảng 30 giây.

Khi các bạn tập các động tác cơ bụng này nên mua một chiếc máy tập bụng hay ghế cong tập bụng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối các loại công cụ tập thể hình hàng đầu Việt Nam.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Trên Toàn Quốc :


Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Hotline : 0462.917.247 - 0972.854.384

TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh - Hotline : 0838.997.977 - 0168.672.4343

Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An - Hotline : 0313.609.111


Nguồn: http://www.nhanh24h.vn/a130-nhung-do...g-doc-dao.html