Bản chất con người để cho chúng ta biết sợ thất bại và bị từ chối - cho dù chúng ta trải qua những cảm xúc trong mối quan hệ của chúng tôi, làm việc hay ở trường. thiết kế profile công ty Nhưng như các doanh nhân, chúng tôi đang có dây khác nhau một chút. Đối với chúng tôi, mỗi lần sử dụng từ "không" là một cơ hội để hối hả một chút khó khăn hơn, ở lại lâu hơn, làm việc nhanh hơn và biến rằng "không" thành "có."

Và nó không chỉ là sự hối hả phân cách doanh nhân thành công từ những người không thành công.
Thành công của một doanh nhân phụ thuộc vào việc có mức phải sẵn sàng cho những thách thức và từ chối ở phía trước, và cho còn lại tập trung một cách in thiệp cưới giá rẻ tphcm dứt khoát. Khi bạn tiếp tục trong kinh doanh, giữ ba lời khuyên trong tâm trí:
1. Những câu chuyện thành công qua đêm các phương tiện truyền thông nổi bật không phải là chuẩn mực.
Doanh nhân đôi khi có những thị hoen ố sự khó khăn ấy thực sự căn hộ the sun avenue quận 2 là để xây dựng một công ty thành công. Trong thực tế, chúng tôi lạc quan, quá hăng hái và hân hoan ngây thơ. Thất bại có thể xảy ra. Trong thực tế, hầu hết các doanh nghiệp mới và khởi động thất bại. Vì vậy, không trở thành nạn nhân để những câu chuyện giật gân trong các phương tiện truyền thông về lối đôla tỷ đôla hay tin tức của các công ty dịch vụ nấu ăn tại nhà tphcm tăng lượng thiên văn vốn. Những câu chuyện này có thể làm nản lòng đối với những người sáng lập, nhưng họ cần phải nhận ra rằng thành công không đi qua đêm.
Người sáng lập cũng cần phải nhận ra rằng nhận được một đề cập đến báo chí hoặc huy động vốn không phải là một mục tiêu cuối cùng, nhưng chỉ là một bước trong cuộc hành trình.
2. Đừng lo lắng, bạn không một mình.
Mọi người đều bị từ chối. Có một câu chuyện nổi tiếng mà nổi lên một vài năm trở lại về Pandora: Tim Westergren, người đồng sáng lập Pandora, chia sẻ như thiết kế brochure đẹp thế nào sau đó khởi động-đã bị từ chối bởi VC hơn 300 lần trước khi cuối cùng đóng cửa tài trợ. Có nghĩa là hàng ngàn câu chuyện như vậy của công ty cả lớn và nhỏ phải đối mặt từ chối ở dạng này hay dạng khác - cho dù nó xảy ra trong việc gây quỹ, có được hoặc giữ chân khách hàng, đặt tiệc tại nhà thuê nhân viên ngôi sao nhạc rock hoặc đàm phán mua lại.

Thực tế là từ chối ở khắp mọi nơi, và trong thế giới của tinh thần kinh doanh, nó có thể có nhiều hương vị khác nhau. Điều quan trọng là phải xử lý từ chối một cách duyên dáng, lắng nghe ý kiến ​​phản hồi và tiến về phía trước mạnh mẽ hơn nữa.
3. Ăn mừng chiến thắng nhỏ.
Trong thời điểm khó khăn, ngay cả những chiến thắng nhỏ nhất có thể thiết kế catalogue cảm thấy giống như những chiến thắng lớn. Hãy dành thời gian để ăn mừng và suy nghĩ về tất cả các công việc khó khăn dẫn đến thành công của bạn.
Ít thắng có thể tăng lên, và quan trọng hơn, họ cung cấp cho bạn động lực để tiếp tục đi.