Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Làm sao để giảm mỡ đùi hiệu quả

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    31
    Thanks
    0
    Thanked 6 Times in 6 Posts

    Làm sao để giảm mỡ đùi hiệu quả

    Đại Việt Sport - Cơ đùi bạn to ra so với thân hình của bạn, bạn cảm thấy khó chịu khi gặp phải cơ đùi quá to bạn muốn giảm mỡ đùi ngay phải không nào. Đơn giản thôi Đại Việt Sport sẽ tư vấn cho bạn 3 Cách giảm mỡ đùi hiệu quả.
    Những cách giảm mỡ điều hiệu quả bạn cần biết


    Động Tác 1 : Chân đưa sang bên



    Bài tập này mô phỏng lại vũ điệu ba lê nhằm giảm bắp đùi đáng kể. Tư thế đứng trên chân phải, gối nhớ giữ cong, tay bên hông. Tiếp theo, bạn nhấc chân trái lên ngang thân, còn đầu gối trái cong lên, bạn cho gót chân trái lên trong khi nhấc. Sau đó bạn dang chân trái sang bên cạnh và duối thẳng. Mỗi lần thực hành khoảng 15 lần thì tiến hành đổi bên.

    Động Tác 2 : Quỳ bắt chéo

    Bài tập giảm béo đùi này thực hành hơi nhiều động tác nhưng lại giảm mỡ đùi khá hiệu quả. Thân được hạ thấp xuống trên tay và đầu gối, còn bàn tay thì chống mặt đất rộng ngang vai. Hãy nhớ giữ thẳng lưng để đưa chân phải lên vào phía dưới chân, bắt chéo ở gối trái.

    Quỳ bắt chéo



    Tiếp theo, bạn đặt chân phải cho lên sàn nhà, đồng thời siết chặt đùi nhưng cũng nhấc đầu gối khỏi mặt đất, giữ tiếp xúc với mặt đất bằng bàn chân bên phải của bạn. Chung cuộc là hạ thấp đầu gối và tiến hành lặp lại. Mỗi lần thực hành bài tập này khoảng 15 lần cho mỗi bên chân của mình.

    Động Tác 3 :Chống đất nghiêng

    Những động tác trong bài tập này bạn phải thực thụ để ý mới đem lại hiệu quả cao của bài tập. Hãy nằm nghiêng, tay phải được duỗi thẳng và bàn tay cho lên mặt đất. Chân phải thì thẳng. Đầu chân trái và bàn chân bước lên phía sau chân phải, mục đích là để 2 bên hông được chồng lên với nhau nhưng vẫn ở phong độ hít đất nghiêng.

    Tiếp theo thì bạn chuyển trung tâm sang bên chân trái và giúp cho mũi chân được chạm đất nhẹ nhõm. Sau đó thì siết đùi vào bên trong, nối giữ nhịp và thấp xuống. Mỗi lần nhớ thực hiện 15 lần cho mỗi bên chân là được.

    Động Tác 4 : Tấn sumo trườn vào trong

    Bài tập này khá tốt cho những cô nàng có bắp đùi khá to. Phong thái nhớ đứng, còn tay trên hông. Bàn chân được bước rộng sang phía bên trái, nhớ hạ thấp xuống trông giống Tư thế đứng tấn bên, còn gối trái thì gập và đẩy hồng về phía trước.

    Tiếp theo thì bạn đẩy gót trái, đứng thẳng lên, rồi cho chân trái ra phía trước, chân không được chạm sàn. Sau đó giữu cho chân trái được trở lại phía bên trái. Nhớ lặp lại lần nữa khoảng 15 lần, chân phải cũng tập khoảng 15 lần.

    >>> dung cu tap bung

    Với những bài tập giảm mỡ đùi đã được chỉ dẫn ở trên, sẽ không quá khó để thực hành chúng. Trong quá trình luyện tập nếu gặp khó khăn, các động tác khó thực hành, bạn có thể dùng giàn tập tạ hoặc đạp xe đạp thể dục hỗ trợ rất tốt cho những ai muốn giảm béo bắp đùi. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình bắp đùi thon thả và diện những bộ cánh khoe đùi thon.

    Bài viết được tham mưu bởi Đại Việt Sport – Công ty chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao với đa dạng các sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn hộ gia đình, câu lạc bộ, phòng tập trên khắp Toàn quốc. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.


    Nguồn: http://www.nhanh24h.vn/a150-3-cach-g...-hieu-qua.html
    tai game ban ca chua và mua hàng HOT tại Old Navy Coupon

  2. The Following User Says Thank You to daiviet123 For This Useful Post:

    viet0909 (04-22-2015)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •