Giảm mỡ bụng dường như đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều đối tượng phụ nữ. Nếu như bạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng để khiến cho vòng 2 của mình trở nên thon gọn và phẳng lì thì việc gìn giữ kết quả đó sau khi phẫu thuật cũng là một mấu chốt quan trọng trong việc chăm sóc sau hút mỡ bụng. Nói đến các phương pháp giảm mỡ bụng hay còn gọi là duy trì bụng thon sau khi hút mỡ thì có rất nhiều. Bên cạnh việc luyện tập thể dục thì thực phẩm sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày cũng rất quan trọng. Nhóm thực phẩm bạn ăn cũng góp 1 phần không nhỏ cho quá trình tiêu hủy mỡ, giảm mỡ bụng một cách đáng kể. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài nhóm thực phẩm có thể giúp ích cho việc giảm mỡ bụng như sau:

1. Nhóm thực phẩm chất xơ

Nhắc đến chất xơ thực phẩm chúng ta có thể nghĩ đến đầu tiên đó chính là rau xanh. Bởi vì tất cả các loại rau xanh chứa rất ít calo và nhiều chất xơ, chúng cũng cung cấp một số vitamin và khoáng chất quan trọng làm giảm tình trạng trữ nước trong cơ thể gây đầy bụng và khó chịu. Tích cực thêm rau xanh vào bữa ăn của bạn sẽ làm hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Ngoài rau xanh còn có các loại hoa quả rất tốt cho quá trình giảm mỡ bụng như súp lơ, hay các trái cây ăn liền như bưởi, đặc biệt là nước ép bưởi rất tốt cho việc tiêu mỡ hay cam hoặc nước cam cũng có tác dụng tương tự. Những thực phẩm này ngoài chức năng giảm mỡ bụng bới chất xơ thì còn chứa chất chống oxy hóa, vitamin giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì, còn có tác dụng đẹp da hiệu quả đến không ngờ.

2. Sự kì diệu của nước[/b]

Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Song hành với việc uống nước là bạn phải cắt giảm các thức uống có chứa cồn, chứa chất kích thích. Những thức uống này không chí gây hại cho thận, dạ dày hay gan mà còn là một trong những nguyên nhân gây ra mỡ bụng. Chính vì vẫy việc thay đổi thói ăn uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

3. Nhóm thực phẩm có chức carbohydrate

Khi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Đó cũng là một trong những nhóm thực phẩm hiệu quả giúp cho việc giảm mỡ bụng.



Ngoài những nhóm thực phẩm nêu trên thì cón có rất nhiều nhóm thực phẩm khác giúp cho quá trình chuyển hóa chất béo, giảm mỡ bụng có thể kể đến như nhóm hải sản, các loại trứng gia cầm…Nếu kết hợp chặt chẽ các thói quen ăn uống sau khi thực hiện hút mỡ bụng thì vòng 2 của bạn sẽ được duy trì với thời gian hiệu quả đến không ngờ.

TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TPHCM.
Điện thoại: 083.8366199
Hotline: Ms. Dung 0909365138 – Ms. Mỹ Nữ 0983802602
Dịch vụ thẩm mỹ liên quan: độn cằm ở đâu đẹp nhất