bài bác tập 1: Vặn xoắn dùng để tập cho cả nhóm cơ bụng dưới và các cơ xiên, và các cơ nằm trên lưng


Bắt đầu: Hai chân dựng thẳng với hông. Đầu gối hơi cong. Đặt tay sang hai bên thân với lòng bàn tay úp xuống.
Kết thúc: Sử dụng các cơ bụng dưới để nhấc hông của bạn lên khỏi mặt đất, hướng về phía lồng ngực, giữ cho bàn chân thẳng. Đồng thời vặn hông của bạn về bên phải. Giữ, và sau đó trở về vị trí phát xuất. Tiếp kiến làm hao hao, xoay sang bên trái. Làm 10 lần với mỗi bên. hướng dẫn bài tập thể dục cho bụng


bài xích tập 2:

dùng tạ hoặc vật nặng nhằm phát triển vùng cơ bụng trên và các nhóm cơ chéo Bắt đầu:
Phong thái nằm với đầu gối cong, giữ cho bàn chân thẳng trên sàn và dùng hai tay giữ quả tạ đặt ở vai phải. Kết thúc: Vặn phần thân thể phía trên về phía bên trái. Hạ thấp và Kết thúc ở phía đó. Sau đó chuyển tạ sang vai trái và làm rưa rứa như trên. Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần mỗi bên.



bài bác tập 3: Sử dụng dây cáp Bắt đầu:

Quỳ gối đối mặt với dây và 2 bàn tay nắm lấy 2 đầu của đai cầm. Để 2 đai về 2 phía so với mặt. chấm dứt: Gập người về phía trước, mục đích để cho phần ngực nằm trên xương chậu. Trở lại vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại về phía bên trái. Rồi làm lại với bên phải. Cứ 3 động tác ấy được gọi là 1 lần. Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần .

>>>> Xem thêm: máy tập bụng tphcm

bài xích tập 4: Gập hông sang hai bên nhằm vào cả nhóm cơ bụng trên và nhóm cơ xiên.

Bắt đầu: Nằm với đầu gối cong, bàn trên để trên mặt sàn, đặt 2 tay sau tai. Uốn người lên sao cho hai bả vai không đặt xuống sàn. chấm dứt: Cuộn người lên sao cho hai bả vai cách xa sàn nhà. Uốn cong eo của bạn về bên trái sao cho tay trái sẽ hướng về phía hông trái. Duỗi thẳng sau đó làm với bên phải. Hạ thấp thân về vị trí ban đầu rồi làm lại. Thực hành 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần.