Một số thời kì dĩ vãng , SEO là chỉ là xây dựng kết liên các quá trình trên forum , đánh dấu trang , thư mục , blog , infomation & chí các website. Nhưng SEO có tính chất vừa tĩnh vừa động. Nhiều bản update đã được tung ra bởi Google trong năm nay , đó là lý do tại sao SEO luôn được một cách thực hiện toàn diện và hoàn toàn. 6 trào lưu SEO 2015 sẽ giúp các bạn có những định hướng mới cho mình.

1. Viết blog hoặc trào lưu tiếp thị content
Blog gửi infomation liên tục có xác xuất thúc đẩy traffic và các cuộc đối thoại của bạn. Google thích các content luôn tươi mới. Hãy thiết kế một blog tốt với chất lượng cao và content hay ho , tít nên hấp dẫn , đẩy bài blog của bạn trên tất cả các website truyền thông xã hội và các nhóm liên tưởng , dùng RSS / Atom trong website cho bò nhanh hoặc lập chỉ mục....
Nếu không có thời kì viết bài , bạn có xác xuất dùng các phần mềm SEO để trợ giúp việc viết bài mới liên tục cho blog hoặc website của bạn. Mass Seo Content là một phần mềm khá hữu ích trong khu vực này với công năng tổng hợp và spin content khá tốt.
2. Seo trên mobile
Bây giờ rất nhiều mọi người đều dùng di động thông minh và máy tính bảng. Các chuyên gia được tràn đầy hy vọng mobile sẽ vượt qua web browser web truyền thống trong gần như tất cả các hạng mục trong năm 2015 , từ thời gian này , một chiến lược tuyệt trần SEO mobile chính là chìa khóa.
Google đã báo cáo rằng họ sẽ coi xét đặc điểm có cảm tình với mobile trong bảng xếp hạng của mình và nó đã đưa ra một công cụ để check thiết kế có cảm tình với mobile.
Hãy nghiên cứu cách thức user mục đích của bạn kiếm tìm content của bạn trên mobile , và có một chiến lược nhất quán với màn hình nhỏ để tiếp cận càng nhiều người càng tốt.
3. Trào lưu Marketing Truyền thông xã hội
công cụ truyền thông xã hội là trào lưu tiếp thị đưa lại hiệu quả tốt nhất trong thời đại này. Vì chưng các công cụ truyền thông mạng xã hội hiện nay chiếm hơn 25% của thời kì online , nó là một lực lượng chẳng thể phủ nhận. Những tín hiệu mạng xã hội từ thời gian nàyđược tích hợp một cách sáng ý vào tất cả các giải thuật công cụ kiếm tìm. Facebook , Twitter , Google Plus , LinkedIn , Tumblr , Reddit , Pinterest , Apsense và nhiều website khác có sẵn.
4. Cải thiện tốc độ load trang của bạn

Các website chậm ngày một bị bỏ lại phía sau khi user ngày một ít kiên nhẫn hơn. Google xoành xoạch trừng trị các website chậm và điều này còn có thể tăng lên nữa , có thể một phần là do cơn sốt di động. Người tìm thậm chí còn thiếu nhẫn nại hơn khi truy cập vào dữ liệu trên màn hình nhỏ , do đó hãy đảm bảo rằng nội dung và các web của bạn tải chóng vánh và minh bạch trên tất thảy các thiết bị. Và không thể không nói rằng tất thảy mọi thứ cần phải được thiết kế trực giác , và thiện cảm trên điện thoại di động.
5. Lam cho uy tín cho việc bán hàng của bạn
Google đang có những tín hiệu ngó tích cực trong việc uy tín của bạn được trích dẫn và nhắc đến. Trong những dự đoán SEO năm 2015 , chúng tôi sẽ thấy nhiều doanh nghiệp uy tín follow đề cập và liên kết nofollowed , và chúng tôi sẽ khám phá ra rằng những đang trở thành quan trọng như liên kết “dofollow” cho thứ hạng tìm kiếm.
Hãy gắn tên uy tín cho các trang bán hàng / profile trên tất thảy các web truyền thông xã hội; chạy tượng trưng bán hàng ở tất thảy các thông tin; chạy tên doanh nghiệp bất cứ nơi nào bạn đang tương tác; quảng cáo uy tín của bạn trên phương tiện truyền thông tầng lớp thường xuyên; tạo kênh YouTube riêng cho uy tín của bạn.
6. Email vẫn là một thủ pháp tốt
Với một mớ các web xung quang , chiến dịch email nhắm vào mục tiêu thích hợp vẫn thu được vài kết quả ROI tối ưu. Bằng cách phối hợp các chiến dịch email , SEO , chiến thuật tiếp thị nội dung , và phương tiện truyền thông tiếp thị mạng tầng lớp theo những cách phù hợp , gắn kết , và liên đới , bạn có một phương thức hoàn hảo để ghi điểm lớn trong năm 2015.
Bạn có thể là một tay Seo thủ công , hoặc đang chạy phần mềm Seo để tương trợ cho công việc của mình. Nhưng dù Seo theo phương thức nào thì cũng đừng nên thứ lỗi những xu hướng mà chúng tôi đã nêu ở trên. Hãy tập trung vào việc tạo giá trị cho khách hàng của bạn , như vậy các phương tiện tìm đảm bảo cũng sẽ chú ý tới bạn.