Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Tư vấn 1 số cách giảm mỡ bụng dưới phổ biến nhất hiện nay

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    56
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tư vấn 1 số cách giảm mỡ bụng dưới phổ biến nhất hiện nay

    Áp dụng 1 số bí quyết giảm mỡ bụng dưới bằng tự nhiên sẽ nhanh chóng làm bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “béo bụng”. Cùng nhau khám phá bài viết dưới đây.

    Giảm mỡ bụng dưới bằng chườm muối

    Giảm mỡ bụng bằng cách chườm muối khá đơn giản, dễ làm và không mất nhiều chi phí cho người dùng.

    Giảm mỡ bụng bằng cách chườm muối tại nhà

    Bạn lấy gừng thái nhỏ rang cùng với muối cho vào 1 chiếc khăn nhỏ tiến hành chườm lên vùng bụng mỗi ngày cho đến khi nguội nhé.
    Giảm mỡ bụng dưới bằng chanh

    Chanh là những thứ có nhiều trong tự nhiên và chúng mang lại nhiều tác dụng tốt cho người dùng.

    Cách giảm cân bằng chanh khá hữu hiệu

    Trong chanh có chứa vitamin C làm thúc đẩy trao đổi chất, giúp tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Nên cach giam can bang chanh là 1 sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

    Bạn nên uống nước chanh vào mỗi buổi sáng sớm thay nước lọc nhé.
    Giảm mỡ bụng dưới bằng xông hơi

    Xông hơi làm cách giảm mỡ bụng dưới được lưu truyền từ lâu trong dân gian, giúp bạn giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể tốt.

    Sau khi thực hiện quá trình xông hơi, bạn nên uống khoảng 1 lít nước. Để mang lại kết quả tốt với bài tập này, hãy thực hiện thường xuyên nhé.

    Chúng tôi xin giới thiệu bạn áp dụng cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ 3D Lipo tại TMV Đông Á.

    3D Lipo Plus cho phép loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng đến cấu trúc mô lành hay dây thần kinh xung quanh.

    >> Nguồn: Tư vấn 1 số cách giảm mỡ bụng dưới phổ biến nhất hiện nay

  2. #2
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    4
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Giảm cân hiệu quả an toàn

    Tập thể dục

    Chế độ ăn uống rất quan trọng, nhưng nó chỉ là một phần trong kế hoạch giảm cân sau khi sinh. Bạn cần phải kết hợp với các bài tập aerobic và tập thể lực sau khi mang thai để đốt cháy calo và giữ cơ bắp, xương mạnh mẽ. Ngoài việc tập thể dục giúp giảm cân, nó sẽ giúp cho các bà mẹ bớt lo lắng về vấn đề trầm cảm, căng thằng và khó ngủ. việc có một em bé mới trong gia đình thì mẹ sẽ không tránh khỏi stress.
    Không cần phải đến phòng tập thể dục để lấy lại vóc dáng, chỉ cần bạn đi nhanh với chiếc xe đẩy của bé là đủ để tim và cơ bắp làm việc.
    Đẩy xe nôi của bé là một hoạt động tập thể dục, nhưng các bà mẹ nên bổ sung một số cách tập luyện khác. Trước khi luyện tập thì bạn có thể kham thảo ý kiến của bác sĩ để có những bài tập hợp lý nhé.
    Làm đẹp - Giảm cân - Triệt Lông

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •