Khi đói bạn thường bổ sung thêm nhiều thức ăn hơn. Vì thế để giảm cân bạn nên hạn chế lượng dinh dưỡng nạp vào bằng cách hạn chế cảm giác đói trong ngày.

Một số mẹo nhỏ mình chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn kiềm chế được cảm giác đói nhờ đó có thể nhanh chóng cải thiện được cân nặng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Tìm hiểu lam the nao giam can nhanh nhất và hiệu quả nhất
1. Ăn nhiều salad
Mỗi ngày, bạn nên dùng ít nhất một bó rau có màu xanh đậm ăn kèm loại rau yêu thích. Ưu tiên dùng dầu olive (vì nó chứa chất béo không bão hòa tốt cho tim mạch), dầu hạt cây lanh, dầu hạt cây gai dầu để trộn salad.
2. Ăn nhiều rau cải
Ăn nhiều rau cải mỗi ngày bởi nó giàu chất xơ, cung cấp ít calo, tạo cảm giác no lâu.
3. Siêng ăn trái cây
Siêng ăn trái cây tươi ít ngọt hàng ngày (tránh uống nhiều sinh tố hoa quả).
4. Ăn thực phẩm họ đậu
Uống hoặc ăn ít nhất một món được chế biến từ họ đậu bởi chúng có nhiều chất xơ.
5. Giảm thịt tăng rau
Giảm thịt động vật, tăng cường các loại hạt, rau, củ, đặc biệt là họ đậu, đỗ trong thực đơn ăn uống bởi chúng kiểm soát cơn đói rất tốt. Chất béo bão hòa trong thịt động vật sẽ làm tăng cholesterol và gây hại cho tim.
Giới thiệu tuyệt chiêu giam can nhanh sau sinh con hiệu quả cho chị em phụ nữ
6. Hạn chế các thực phẩm chứa calo rỗng
Đường tinh luyện, các loại dầu tinh luyện, bột ngũ cốc tinh chế, khoai tây chiên, bánh ngọt… vì chúng cung rất ít calo nhưng lại nạp nhiều đường cho cơ thể, dễ dẫn đến tăng cân mà người vẫn không đủ chất. Lời khuyên là bạn nên dùng thực phẩm tươi, nguyên chất để đảm nạp đủ dinh dưỡng.
7. Nhai kẹo cao su
Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Caledonian, nhai kẹo cao su giúp giảm 25 calo trong lượng tiêu thụ từ các loại snack. Các nhà dinh dưỡng cho biết, thói quen nhai kẹo cao su trước bữa ăn sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, đóng vai trò tích cực trong việc giảm cân.
8. Vận động nhiều hơn
Khi cơ bắp hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn thời gian tơ tưởng đến những món ăn ngon lành và ít bị “quyến rũ” bởi chúng. Ngoài ra, biện pháp này còn xử lý nhanh chóng lượng glucose nạp vào cơ thể sau khi dùng bữa, đồng thời đốt cháy mỡ thừa. Thay vì sử dụng thang máy, bạn nên đi cầu thang bộ, chăm đi dạo, siêng làm việc nhà, đạp xe… để giảm béo, kiểm soát cơn đói hữu hiệu.
9. Uống nhiều nước lọc
Việc uống nước có tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa. Thêm vào đó, thói quen này còn giảm sự “thèm muốn” đối với những loại đồ uống có fructose và giàu calo.
Giải đáp làm sao để giảm cân trong 1 tuần nhanh nhất có thể
Mỗi sáng thức dậy, chị em uống một cốc nước ấm trước khi ăn sáng, đồng thời không quên tiêu thụ nước lọc trước mỗi bữa ăn và bất cứ khi nào thấy đói.