Không như các hãng thời trang khác có doanh thu chủ yếu từ nữ giới, nam giới là đối tượng khách hàng chủ chốt đóng góp gần 50% doanh thu của Uniqlo. Uniqlo Nhat cung cấp đầy đủ hàng về màu size - Nhận bán buôn đổ sỉ lẻ . Số nhà: 95 Ngõ 101 Đào Tấn . Hotline : 0985 023 988 - 0919 439 588

Chiến lược kinh doanh cốt lõi của Uniqlo là chất lượng cao và giá thấp. Các sản phẩm bình dân của họ đã thống trị Nhật Bản trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế đầu thập niên 90. Một chiếc áo len cashmere thông thường của hãng có giá gần 90 USD. Trong khi đó, sản phẩm tương đương tại J. Crew lại bán với giá 225 USD.



Theo New York Magazine, Uniqlo có thể bán giá rẻ, do họ có ít áo làm mát Uniqlo dòng sản phẩm. Khi sản xuất khối lượng lớn chỉ cho vài mẫu mã, họ có thể đàm phán giá nguyên vật liệu rẻ hơn. Vì thế, khách hàng cũng sẽ được lợi. Giá thấp đặc biệt hấp dẫn nam giới, vì họ coi trọng tính thực tiễn hơn là thời trang khi đi mua sắm.

Thứ hai,Nam giới thích chúng vì tính thực tiễn cao. "Chúng có sức hấp dẫn hơn là thời trang", Sare cho biết.Rất nhiều hãng trang phục thể thao sản xuất loại áo thấm hút mồ hôi, áo chống nắng uv cut uniqlo, hoặc giữ nhiệt. Tuy nhiên, Uniqlo là cái tên đầu tiên có các đặc tính này trên các sản phẩm thường ngày hoặc đi làm.

Một trong những điểm mạnh khác của Uniqlo là sản phẩm của họ có độ vừa vặn hơn các đối thủ, Gurski nhận xét. "Họ đã nhận ra phần lớn nam giới không muốn trông như cái hộp khi mặc áo thun. Họ thích trang phục vừa người hơn", ông nói.