19 năm sống trên trái đất không làm cho bạn quên đi những gì thuộc về tinh thần dân tộc. Mỗi ngày nhìn những bộ kimono sang trọng, lộng lẫy trong nháy mắt, cô bí mật mơ ước một ngày nào đó chiếc áo dài của người dân của mình cũng sẽ xuất hiện ở những nơi uy nghi, sang trọng và vẻ đẹp trên thế giới. Một số người nghĩ rằng cô ấy cắn điên cho một bác sĩ để suy nghĩ về thiết kế, áo dài kinh doanh giữa giữa Tokyo Tokyo ... Nhỏ bé Chị Kim Định trong nhà máy của chúng tôi. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y khoa Huế, bà theo chồng tới Nhật Bản vào năm 1987. Để "có một công việc mà tồn tại", cô theo học trong vẻ đẹp cho phụ nữ trong trường Thab thẩm mỹ ở Tokyo. "Tại sao phụ nữ đẹp ở Nhật Bản bởi những tinh túy nhất của VN?" Bà kêu gọi trong một giấc mơ. Và vào năm 1997, cô đã sinh Cửa Hàng Việt Nam - mà những giấc mơ hoài cổ dưới gần mười năm của cô. Cửa hàng Việt Nam nằm trong việc xây dựng 51 tầng của Sumitomo Corporation Shinuku trung tâm thành phố, bên cạnh hội trường thành phố Tokyo - khu vực được coi là "thủ phủ" đông đúc nhất của Tokyo. "Các sản phẩm chịu lửa là cửa cái nhỏ rất mới Xiu Khi có ít ai biết tiếng Nhật để VN Không ít người đi ngang qua cửa hàng ngạc nhiên:.." The VN mà còn "cả gan" để mở cửa hàng ở đây? Nhìn áo dài họ là "thời trang giản dị". Sad. Nhưng vì vậy mà tôi đã quyết tâm hơn để làm cho "áo dài VN vô cùng đẹp" trong mắt Nhật Bản, "- cô nói Sister nước." Tài năng tuyển dụng của ông, "sẽ thiết lập một xưởng may tiêu chuẩn ... Kim Dinh Cô vẽ tay. mẫu, chọn vải và tuyển dụng lao động có tay nghề cao để cắt, may, luôn luôn chỉ, thêu ... Những chiếc áo sơ mi hoa văn đầu tiên của công ty chị em thực hiện các áo sơ mi chin chu rất ... Nhật Bản. Màu sắc, chất liệu, mẫu, may ... được chăm sóc cẩn thận chút từng li. Cũng sai cuộc sống bận rộn. không cho phép Nhật Bản đi vào năm bảy lượt mới với thời trang xinh đẹp (do lấy mẫu, lựa chọn vải, lấy số đo, Xưởng, chỉnh sửa ...). Làm thế nào để khách chỉ đến khi sản phẩm Một ý tưởng lóe lên:?... tunic đã sẵn sàng để thực hiện các phép đo phải chính xác trong nhiều kích thước khác nhau, ở VN cũng không có phép đo tiêu chuẩn cho sẵn sàng áo dài này không phải là hình ảnh của phụ nữ Nhật Bản khác với phụ nữ VN Trong khi đó, các kiến ​​thức y tế bắt đầu có hiệu lực. Cô tính toán, nghiên cứu, thử nghiệm một vài ngày và tháng cuối cùng cho một biện pháp đúng tiêu chuẩn cho sẵn sàng áo "made in Việt Nam Shop" cho phụ nữ Nhật. Bây giờ, một loạt thêu áo dài, vẽ tay tinh tế đã có rất nhiều kích cỡ và kiểu dáng cho khách hàng "phải khó rời bàn tay trắng." Ngay cả ca sĩ Anna Saeki cửa hàng nổi tiếng của Nhật Bản một lần để đặt áo biểu diễn đã bỏ túi một số bộ liên tiếp "sẵn sàng mà rất phù hợp với ni". "Áo dài thiếu nữ, và [B][URL="http://aodaitreem.info/ao-dai-tre-em-silkviet-p19/"]áo dài trẻ em[/URL][/B] ... số một" cô dâu, chú rể Nhật Bản và Nhật Bản áo Cửa hàng Wedding VN Việt Nam trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản với các sản phẩm thời trang độc đáo được gọi là "áo dài". Kể từ năm 2000 sau khi trình diễn thời trang áo dài tại lễ hội âm nhạc VN tại Shinagawa - Tokyo, áo dài của Kim Ðịnh đã liên tục báo chí đề cập đến. Hầu như tất cả các báo, đài phát thanh và truyền hình NHK Nhật Bản lớn, TBS, Asahi, Tokyo ... là những bài viết, phóng sự giới thiệu cửa hàng áo dài ở Việt Nam. 2-2005 tháng, Kim cũng Đình Ashi Karucha (một tổ chức cho phụ nữ ở Nhật Bản) mời nói chuyện, giới thiệu VN với áo dài phụ nữ Nhật Bản. Dấu ấn "ghi bàn" của quyết định ưu tú Tháng Năm 2-2002 Nhật Bản, ao dai VN lần đầu tiên được mời tham dự các chương trình Đảng Asian dress Fair - một trong những hoạt động quảng cáo của Trung tâm trọng nhãn hiệu thương mại Seibu Tokyo (Shop Việt Nam được mời tên ). Đây là một sự kiện quảng bá lớn ở Nhật Bản áo: tất cả các nhân viên mặc đồng phục là áo dài, áo dài (áo choàng coi) gửi một vị trí cao nhất, trưng bày tại các vị trí Các vị trí đắc địa nhất, dịch vụ khách hàng sang trọng nhất. Thời gian trong "Tất cả mọi thứ đang bắt đầu nan" đã kết thúc. Bây giờ, áo dài "có hiệu lực" Sivini (viết tắt của "Shop Việt Nam") đã tạo được uy tín trên khắp Nhật Bản. 90% khách hàng của cô là người Nhật, còn lại là du khách phương Tây. Ca sĩ Anna Saeki niềm đam mê áo dài anh quyết định VN chụp ảnh bởi Ms Kim Dinh áo dài được thiết kế để làm nên lịch sử vào năm 2007. Cô cho biết: "Áo dài VN đã nhận được lời khen ngợi nhất" và cô đã chọn trang phục áo dài được thực hiện màn trình diễn của riêng mình. Hỏi về thời gian khó khăn, cô lắp bắp mãi mãi nhưng Kim Định khi được nhắc nhở những kỷ niệm của mình chạm vào, bạn phải trả lại ngay lập tức. Đó là một cô gái mù để đưa áo dài để mặc trong cuộc thi âm nhạc quan trọng, là một phụ nữ nào đó trong buổi lễ tốt nghiệp đại học áo dài, hoặc một cái gì đó hơn 50 sinh viên ở Aomori Prefecture (Tokyo vài trăm km) đã được mặc quần áo trong các buổi biểu diễn dài tại các lễ hội mùa hè, cô dâu và chú rể Nhật chọn áo dài VN làm váy cưới ... Cô hào hứng kể về cặp vợ chồng người Pháp - táo Aomori Nhật Bản tặng đám cưới để cảm ơn chị đã thiết kế cặp đẹp lễ lông quá dài, cha mẹ đã tặng in thay vì cảm ơn bạn .. . Gặp cô tại các nhà máy may mặc trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Bình Trọng (quận Phú Nhuận, TP HCM), mặc dù rất bận rộn, nhưng cô đã làm ít mệt mỏi khi nói đến áo. Cô cho chúng ta thấy các mẫu hoa mới của cô sơn. "Mỗi chiếc váy thêu một tác phẩm, không phải sản phẩm," - cô nói. Nhiều hình hoa - lá - cỏ từ vòi sen, súng, hoa lan, hoa cúc, hoa hồng, hoa nhài, hoa Tigon, Forget Me Not, cherry dầm cỏ dại ven đường ... Và đối với tất cả các loài bướm, chim, chuồn chuồn, sâu, nghêu, sò, ốc ... cho phù hợp với từng tình huống, tiệc tùng, ngày lễ của người mặc. Các mẫu thêu trên áo dài của cô không chỉ xinh đẹp mà còn đúng. Nó cũng có các đốm trên lá bằng cách ăn sâu, ong trên hoa mật hoa, hoa hồng nồi có một vết nứt ... "Tất cả những thành tựu này là nhờ có họ (các thợ thêu, may ...) tất cả" - cho biết, cô đã giới thiệu công nhân, bạn bè và quyết tâm để vinh danh Việt Nam như áo dài của cô.