Để có cách giảm béo, giữ dáng duy trì sức khỏe bạn có rất nhiều biện pháp và bài tập áp dụng. Bạn cũng có thể tham khảo những động tác nhẹ nhàng dưới đây để lấy lại và duy trì vòng eo và thon, cánh tay nhỏ, vòng ngực săn chắc.

Dưới đây là những động tác bạn có thể thực hiện hàng ngày và ngay trên gường ngủ. Chỉ cần lặp đi lặp lại 20 lần cho mỗi động tác thì trong vòng 1 tuần, bạn có thể giảm được 2 kg mà không cần phải ăn kiêng, đồng thời còn sở hữu được vóc dáng săn, khỏe.
1. Cách giảm béo với động tác cho ngực săn chắc

Những động tác thể dục hiệu quả
2. Cách giảm béo làm thon gọn eo và tay



Giảm béo bằng cách tập thể dục
Thân hình thon gọn nhờ tập thể dục
3. Cách giảm béo với động tác cho vùng eo và chân



Động tác tập giảm vòng eo
Chúc bạn thành công và có được vóc dáng khỏe, đẹp như ý.
Xem thêm:
Nguồn: http://cachchamsocda.info