Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn 4 tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện kích thước của bắp chân một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo và chia sẻ những bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất nhé.

Tham khảo cách giảm mỡ đùi nhanh nhất không cần tới phòng tập

1. Bấm huyệt và massage
Nguyên nhân gây ra béo ở vùng đùi và bắp chân chủ yếu do cơ thể bạn hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, lâu dần những chất này sẽ tích tụ và chuyển hóa thành chất béo tạo nên các ngấn mỡ dày và cứng. Bằng các động tác massage kết hợp với bấm huyệt giúp làm mêm đi các mô mỡ cứng.
2. Ngâm chân
Cách tốt nhất giúp loại bỏ bắp chân to là ngâm chân. Đây không chỉ là phương pháp giúp làm thon gọn vùng bắp chân, mà còn giúp giải tỏa tình trạng cơ thể mệt mỏi. Hằng ngày trước khi ngủ bạn nên ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ mỡ thừa và giảm béo cho vùng bắp chân.
Xem thêm cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế
3. Uống chè xanh
Trong chè xanh có hàm lượng vitamin C, E phong phú, lợi tiểu. Sau bữa ăn uống chè xanh có thể trợ giúp cơ thể bài độc tiêu mỡ, đạt được hiệu quả giảm cân ở đùi và bắp chân.
4. Nhảy lò cò 1 chân
Bài tập này sẽ có tác dụng cho toàn bộ phần chân của bạn nhưng sẽ đặc biệt khiến cho phần bắp chân cảm giác như bị thiêu đốt. Đứng thẳng với chân rộng ngang hông. Nâng chân trái lên khỏi mặt đất, cố gắng giữ cho đùi song song với sàn nhà của bạn trong suốt thời gian tập. Bắt đầu nhảy lên xuống trên chân phải của bạn. Tiếp tục thực hiện ít nhất ba mươi giây, sau đó chuyển sang phía bên trái.
Thắc mắc làm cách nào để giảm béo bụng cho phái đẹp
Áp dụng các gợi ý trên với chế độ dinh dưỡng hợp lý bạn cùng chế độ luyện tập khoa học bạn sẽ nhanh chóng đốt cháy hiệu quả lượng mỡ thừa ở bắp chân. Chúc các bạn luôn có một đôi chân thon gọn, nuột nà.