Để đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả cách đơn giản nhất bạn có thể làm đó là vận đông. Tập thể dục buổi sáng cũng là một hình thức tiêu thụ calo và đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.
Một trong những phương thức giảm cân có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả cho vóc dáng của mình đó chính là thường xuyện vận động cơ thể vào buổi sáng, vì với những động tác uyển chuyển nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đánh tan lượng lớn mỡ thừa, đồng thời, giúp cải thiện sức khỏe và mang lại cho cơ thể độ bền bỉ và dẻo dai hơn.
Tham khảo phương pháp giảm béo ở đùi đơn giản và hiệu quả
Dưới đây là một số bài tập thể dục buổi sáng giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng:
Bài tập 1
• Trước tiên bạn cần ngồi xuống sàn, chân tay để tự do.
• Tiếp đến, bạn sẽ đưa 2 tay ra phía sau và chống thẳng xuống sàn, lưng giữ thẳng, đồng thời, hai đầu gối lúc này hơi co lại, bàn chân tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn.
• Giữ yên tư thế đó rồi đung đưa đều 2 chân sang 2 bên.
• Lặp lại liên tục động tác này trong 20 lần là được.
Bài tập 2
• Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, giơ thẳng 2 tay về phía trước.
• Hít 1 hơi thật sâu rồi từ từ gập người xuống sao cho mũi tay chạm với chân thì quay trở về vị trí cũ, thở ra, thả lỏng người.
• Lặp lại tương tự động tác này trong 20 lần là được.
Xem thêm cách giảm béo đùi và bắp chân với nguyên liệu là mướp đắng
Bài tập 3
• Với bài tập này, trước tiên bạn sẽ nằm ngửa ra sàn, chân và tay duỗi thẳng.
• Tiếp đến, bạn sẽ giơ thẳng hai chân lên cao sao cho chân và thân trên lúc này tạo thành 1 góc 90 độ, đồng thời 2 tay giang rộng sang 2 bên.
• Trong tư thế đó, bạn sẽ từ tư xoay 1 chân sang hai bên, quay về vị trí ban đầu, đổi chân và lặp lại tương tự.
• Thực hiện động tác này khoảng 20 lần.
Bài tập 4
• Trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 cái ghế, sau đó ngồi lên ghế, giữ thẳng lưng, hai tay giữ chặt ghế còn hai chân để bình thường sao cho bàn chân lúc này chạm sàn.
• Tiếp đến, bạn sẽ co hai chân lên cao về phía ngực, đến khi chân gần chạm ngực thì hạ chân xuống, lưu ý là tay và lưng lúc này vẫn được giữ yên.
• Để yên tư thế đó trong vài giây rồi hạ xuống, trở về vị trí cũ rồi lặp lại tương tự bài tập này khoảng 20 lần.
Giảm béo mông và đùi có duy trì được vĩnh viễn hay không?
Áp dụng những động tác trên vào mỗi sáng chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả. Chúc các bạn thành công!