Mỡ thừa có ảnh hưởng rất lớn tới vóc dáng của bạn nhất là béo đùi và mông. Nếu bạn bị béo đùi và mông thì có thể áp dụng thử những bài tập giới thiệu ngay sau đây nhé.

Tham khảo danh sách những hoa quả giảm cân bạn không nên bỏ qua
Kết hợp chế độ luyện tập, ăn uống hàng ngày với các bài tập dưới đây bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được kích thước cho vùng đùi và mông chỉ sau một thời gian ngắn.
Lunges
Tương tự như Squats, động tác Lunges có tác dụng rất lớn lên phần thân dưới, giúp chúng trở nên săn chắc hơn.
Bắt đầu bằng việc bước dài một chân lên phía trước, hạ thấp cơ thể để cả hai đầu gối tại thành góc 90 độ. Nhớ luôn giữ lưng thẳng, hai tay buông thõng hoặc chống hông, không chống tay lên đùi. Sau đó quay trở về vị trí ban đầu.
Làm 12 cái mỗi chân.
Xem thêm cách giảm béo đơn giản nhất bạn không nên làm lo
Surfer Burpee
Động tác Surfer Burpee không chỉ thách thức bạn về sức bền mà còn cải thiện phân cơ hông và lưng của bạn.
Tư thế chuẩn bị giống như chống đấy. Hai tay chống xuống sàn, lưng, hông và chân tạo thành một đường thẳng, mũi chân chạm đất.
Bật cả hai chân đồng thời về bên phải, kết thúc động tác giống như VĐV lướt sóng. Sau đó quay trở về vị trí cũ và tiếp tục với bên còn lại.
Lặp lại 12 lần mỗi bên.
Leo cầu thang
Nếu bạn đang mắc kẹt trong công việc và không có thời gian để đến phòng tập thể dục, hãy tận dụng lợi thế của cầu thang trong khu văn phòng. Thay vì đứng chờ thang máy, hãy chọn đi cầu thang bộ. Bài tập đơn giản này không chỉ giúp bạn đốt năng lượng – 10 calo mỗi phút theo tính toán của Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ - mà còn tác động trực tiếp đến những khu vực dễ bị cellulite như đùi và mông.
Squats
Squats là một trong những bài tập về chân và mông hiệu quả nhất hiện nay. Mỗi động tác squats sẽ khiến tất cả cơ chân của bạn hoạt động, bao gồm cơ bốn đầu (đùi trước), gân khoeo và cơ bắp chân.
Hãy cầm thêm hai quả tạ đơn nếu cần để giúp bài tập có tác dụng nhiều hơn.
Bắt đầu với tư thế đứng thẳng với chân rộng ngang vai. Cầm tạ đơn (nếu cần) song song với thân mình, lòng bàn tay hướng vào trong. Giữ lưng thẳng, trùng đấu gối, hạ hông xuống cho đến khi đùi song song mặt đất, rồi quay trở lại vị trí ban đầu. Lưu ý đừng để đầu gối vượt quá mũi chân.
Tham khảo chế độ dinh dưỡng giảm cân giúp bạn sở hữu vòng eo lý tưởng
Với những bài tập trên sẽ giúp nhanh chóng đánh tan mỡ thừa tích tụ ở vùng đùi và mông trả lại cho bạn một thân hình thon gọn, tự tin diện những bộ đồ mà mình yêu thích.