Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 1 của 1

Chủ đề: Tầm quan trọng của hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    44
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tầm quan trọng của hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ

    Thực trạng DN phải đối mặt khi không tổng đài điện thoại nội bộ:

    - Phát sinh nhiều chi phí cho thuê bao hàng tháng và cho các cuộc gọi nội bộ

    - Khó khăn khi liên lạc nội bộ giữa các phòng ban do khó nhớ số điện thoại vì số quá dài

    - Không có số liên lạc chung cho khách hàng, mà khách hàng phải tự nhớ từng số điện thoại của từng phòng ban

    - Không có những tính năng tiện ích như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…

    - Việc quản lý cước cho từng số điện thoại phải phụ thuộc vào nhà cung cấpTổng đài nội bộ (PABX) sẽ giải quyết được toàn bộ các vấn đề trên. Hệ thống tổng đài nội bộ cung cấp các thuê bao riêng cho cá nhân, phòng ban. Các thuê bao riêng này có thể thực hiện các cuộc gọi đi và đến thông qua kết nối chung giữa tổng đài nội bộ với nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông.

    Tầm quan trọng của hệ thống tổng đài nội bộ:

    - Giảm thiểu chi phí thuê bao hàng tháng do toàn bộ các thuê bao nội bộ đều dùng chung đường kết nối giữa tổng đài nội bộ và nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông- Không mất chi phí cho việc gọi nội bộ

    - Số điện thoại nội bộ rất ngắn, tùy theo quy mô của hệ thống tổng đài mà chỉ cần từ 2 chữ số trở lên, dễ dàng cho việc nhớ số điện thoại giữa các phòng ban

    - Khách hàng chỉ cần nhớ số điện thoại chính, sau đó có thể gọi trực tiếp tới từng số máy nội bộ hoặc thông qua việc chuyển máy của nhân viên trực tổng đài

    - Được sử dụng các tính năng tiên tiến của tổng đài nội bộ như hiển thị số, nhấc máy hộ, chuyển cuộc gọi, khóa máy, hộp thư thoại…

    - Hệ thống quản lý cước chung cho phép quản lý và in cước của từng số máy, từng nhóm số máy mà không phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông

    - Với những chức năng ưu việt cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kỹ thuật, những hệ thống tổng đài kỹ thuật số thế hệ mới đã và đang được ứng dụng rộng rãi.VDO là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài 1800 , dịch vụ lắp đặt tổng đài, dịch vụ cho thuê đầu số, điện thoại iP, điện thoại Voip uy tín chất lượng trong nhiều năm qua.

    Nếu Quý khách hàng đang phân vân chưa biết nên lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ đáng tin thì VDO chính là điểm dừng lí tưởng của Quý khách. Quý khách hàng cần tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ tại VDO có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có những cái nhìn chính xác nhất về đối tượng mà bạn quan tâm trong khả năng hiểu biết của chúng tôi.

    Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

    Email: info@vdo.com.vn

    Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

    Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858
    Lần sửa cuối bởi seo5.vdo, ngày 06-22-2015 lúc 03:17 PM.

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-03-2015, 03:13 PM
  2. TQ Những chiếc điện thoại giá rẻ chưa đến 2 triệu đồng đáng quan tâm
    Bởi 147thaiha trong diễn đàn Kho Điện Thoại
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 03-22-2015, 12:18 PM
  3. TQ Người dùng quan tâm gì khi mua điện thoại năm 2014?
    Bởi 147thaiha trong diễn đàn Kho Điện Thoại
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 03-17-2015, 09:04 AM
  4. TQ Bất động sản thoát đáy: Lạc quan tếu hay chưa đủ số liệu?
    Bởi haily19 trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 02-12-2015, 10:09 PM
  5. Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 07-11-2013, 10:30 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •