Chế độ ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả



Cùng với luyện tập tạo khối cơ việc chú trọng trong chế độ dinh dưỡng với thực đơn tăng cân khoa học cũng là yếu tố nắm vai trò quan trọng để bạn tăng cân tăng cơ khỏe mạnh.

Nếu bạn muốn xóa bỏ thân hình gầy ốm để sở hữu cân nặng cùng thân hình săn chắc như ý thì việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng bữa ăn sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải ăn đúng cách.Điều bạn cần là phải làm sao để có thể tăng cân do tăng cơ bắp chứ không phải là tăng cân do tăng lượng mỡ.Thứ nhất: Hãy ăn nhiều



Bạn cần nạp vào cơ thể nhiều calo hơn nữa cho cơ thể, ăn càng nhiều càng tốt, làm sao cho năng lượng bạn nạp vào phải lớn hơn năng lượng cơ thể đã tiêu hao khi đó bạn mới có cơ hội chạm tới mục tiêu tăng cân của mình. Bởi không ai không thể tăng cân, trừ khi bạn ăn không đủ, thường xuyên và đều đặn.Hãy đặt ra mục tiêu ngoài ăn 3 bữa chính, bạn ăn thêm 3 bữa phụ, cách bữa ăn chính 3h. Hãy ăn dù bạn không cảm thấy đói và cũng như bữa ăn chính, bữa ăn phụ cũng cần đảm bảo đầy đủ carbs và protein.Thứ 2: Tính toán lượng calo cần thiết hàng ngày và phải đảm bảo được bạn ăn đúng lượng calo cần thiết đó



Bạn có thể áp dụng công thức sau để tính lượng calo cần nạp vào hàng ngày:
Lấy số cân nặng trọng lượng cơ thể (kg) x với 2,2 x 16.
Ví dụ: Bạn nặng 60kg, vậy bạn sẽ lấy 60kg x2,2 x 16 = 2112 calo mỗi ngày. Nếu như muốn tăng cân, bạn phải ăn thêm 20% số này: 2112 x 0,20 = 422 calo. Như vậy mỗi ngày bạn cần nạp vào 2112 + 422 = 2534 calo.Ví dụ này chỉ là lượng calo yêu cầu ở mức tối thiểu cho quá trình tăng cân của một người 60kg. Nếu như trong ngày bạn thường xuyên làm vệc nặng thì mức độ hoạt động của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến con số này do đó bạn cần phải ăn nhiều calo hơn.Hãy chú ý đến sự thay đổi cân nặng hàng tuần của mình. Trường hợp nếu như cân nặng của bạn không có sự thay đổi thì hãy thêm 10%c calo trên vào thực đơn tăng cân hàng tuần cho tới khi cân nặng bắt đầu tăng lên. Ngược lại, nếu bạn thấy cơ thể mình bắt đầu tích tụ mỡ thừa thì hãy giảm lượng calo đó xuống, khoảng 10% và không thấp quá 20%.Thứ 3: Đưa vào các thực phẩm giàu protein trong tất cả các bữa ăn



Thực phẩm giàu protein sẽ giúp cơ thể tăng khối cơ vững chắc bởi các cơ bắp của cơ thể được cấu thành thừ protein. Khi bạn tập luyện, rèn luyện cơ thể tức là bạn đang làm suy sụp các mô cơ, sau đó cơ thể mới phục hồi và tái tạo các mô này. Chính việc ăn các thực phẩm chứa protein sẽ giúp cho các cơ bắp trở nên rắn chắc, khỏe mạnh hơn.Nếu như không được cung cấp đủ protein thì cơ thể sẽ không thể phục hồi và cơ bắp cũng không thể phát triển. Sau khi kết thúc bài tập luyện khoảng 45 phút, bạn nên cung cấp thức ăn giàu protein (hạnh nhân, thịt bò, thịt gà, đậu nành, quả óc chó, trứng gà, sữa ít béo…) để cơ thể phục hồi và phát triển cơ .Ăn 2-3g protein trên mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày là cách để bạn đạt được kết quả tốt nhất. Lấy ví dụ, bạn nặng 60kg cần 60x2= ít nhất 120g cho đến 200g protein mỗi ngày.Ngoài protein bạn cũng cần chia đều lượng calo cần ăn hàng ngày thành protein, carb, chất béo để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.Thứ 4: Kiên trì, thường xuyên tập luyện



Kiên trì luyện tập thể hình là điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn tăng cân bằng cách tăng cơ chứ không phải là tăng mỡ thừa cho cơ thể.Thường xuyên luyện tập sẽ giúp đốt cháy tất cả lượng calo bạn đã ăn vào, cho phép cơ bắp phát triển đồng thời ngăn ngừa hình thành mỡ trong cơ thể. Để cơ hình thành vào tăng trưởng thì tốt nhất bạn nên chọn tập các bài tập có khối lượng tạ nặng tập và kiên trì tập luyện để cơ bắp phát triển.Các bài tâp nâng tạ sẽ thức đẩy tăng cơ bắp, và khi bạn ăn nhiều thì lượng calo sinh ra sẽ thúc đẩy sự phát triển của các mô cơ, tăng sức mạnh cơ bắp. Những bài tập nhẹ với tạ sẽ giúp hình thành cơ bắp nhanh hơn và cơ thể cũng sẽ nhanh thích nghi trong quá trình xây dựng cơ bắp. Bạn nên tập luyện thể hình mỗi tuần ít nhất 3 buổi trong khoảng 45 phút mỗi lần.Thứ 5: Nghỉ ngơi hợp lý



Chú trọng đến ngủ nghỉ cũng là điều cần thiết để bạn có thể tăng cân thành công. Nếu như bạn không ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và thức quá khuya thì chắc chắn rằng kế hoạch tăng cân tăng cơ và phục hồi cơ thể sẽ gặp trở ngại.Như vậy, với 1 chế độ dinh dưỡng ăn uống ổn định và luyện tập thích hơn, thì bạn sẽ sớm có được cân nặng và hình thể đẹp như ý.* Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Lưu ý:

  • Không dùng cho người bị bệnh tim mạch, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người mà sản phẩm có tác dụng khác nhau.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh..


Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VNChi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCMChi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà NộiChi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà NẵngHotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 Email: cskh@kivi.vn