Ở những bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc và Quý khách hàng về hệ thống Callcenter. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc thêm 1 thuật ngữ khác khá gần với Callcenter đó chính là CallcenteriP. CallcenteriP có lợi ích như Callcenter hay không? Bài viết dưới chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc lợi ích của CallcenteriP.

Lợi ích của CallcenterIP

1- Tăng hiệu quả làm việc của điện thoại viên

Điện thoại viên xử lý được nhiều cuộc gọi trong một khoảng thời gian xác định:
- Các quá trình xác định người gọi, xác định [URL="http://ipfone.vn/dich-vu-tong-dai-1900-va-tong-dai-1800/"]Dich vu tong dai[/URL] , kiểm tra tính hợp lệ,.. đều được thực hiện tự động bằng cách sử dụng số chủ gọi, số đích và các số do người gọi nhập vào từ bàn phím.
- Số chủ gọi: có thể được sử dụng để tìm các thông tin liên quan, như:các đơn đặt hàng trước đó, địa chỉ, và các thông tin khác về khách hàng. Thời gian đàm thoại giảm. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.
- Số đích: Callcenter có thể xử lý một hoặc nhiều số đích. Mỗi số đích tương ứng với một hoặc một nhóm dịch vụ. Dựa vào số đích, Callcenter có thể phát lời chào (IVR) hoặc chuyển đến ĐTV phù hợp.
- ĐTV không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các ĐTV hoặc chuyển từ IVR đến ĐTV.
- Thông tin tài khoản của khách hàng đã có sẵn trong CSDL cũng có thể hiển thị cho ĐTV xem, thậm chí trước khi trả lời cuộc gọi.
- Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, ĐTV không cần phải nhập vào các số điện thoại.
- Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi ra không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ [URL="http://ipfone.vn/dich-vu-dau-cho-thue-dau-1900/"]Cho thue dau so[/URL] uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

2- Tăng doanh thu

Với Callcenter ip, doanh nghiệp có thể tăng doanh thu do:
- Đáp ứng được nhiều khách hàng hơn, vì vậy có khả năng bán được nhiều hàng hơn trong một khoảng thời gian nhất định.
- Giảm số cuộc gọi lỡ nên không bị mất các cơ hội có thể bán được hàng.
- Khả năng giữ vết và tự động gọi lại các cuộc gọi lỡ không chỉ đem lại sự tín nhiệm cho khách hàng của công ty mà còn giúp công ty có thêm cơ hội bán hàng. Cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đang là mong muốn của nhiều công ty. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp bán hàng từ xa và tiếp thị đã đánh giá rằng chi phí để lôi kéo một khách hàng mới tốn kém gấp 6 đến 9 lần chi phí để bán được hàng cho một khách hàng cũ.

Ngoài ra, Quý khách hàng và bạn đọc quan tâm tới dịch vụ cho thuê đầu số, dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ lắp đặt tổng đài, điện thoại iP, [URL="http://ipfone.vn/dien-thoai-ip-va-dich-vu-dien-thoai-voip-cua-vdo-viet-nam/"]Điện thoại voip[/URL] có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để đội ngũ nhân viên tại VDO giải đáp thắc mắc, mang tới cho bạn câu trả lời thuyết phục nhất.

Liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891
Email: info@vdo.com.vn
Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666
Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858