Tất tần tật các cách tăng cân nhanh hiệu quả bạn cần biết




Thiết thực và bổ ích chính là những gì mà cách tăng cân nhanh dưới đây đem lại, nhờ đó mà kế hoạch tăng cân của bạn đạt được thành công.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa bắt đầu vào kế hoạch tăng cân? Nếu là vì bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì với những chia sẻ bí quyết tăng cân tuyệt vời dưới đây chắc chắn bạn đã có thể bắt tay vào mục tiêu đã đặt ra rồi!Ăn nhiều

Ăn nhiều và ăn các thức ăn bổ dưỡng là mạnh là yếu tố cần thiết để bạn tăng cân. Hãy tăng khẩu phần ăn của bạn lên gấp đôi với bất cứ món gì bạn đang ăn.



Nếu bạn vẫn đang ăn một ngày 3 bữa thì hãy tăng thành 5-6 bữa. Mỗi bữa cách nhau 3 tiếng và những bữa ăn này bạn cần ăn đầy đủ dinh dưỡng như bữa ăn chính. Có thể trong những tuần đầu, bạn sẽ cảm thấy chút khó khăn bởi bạn phải ăn ngay cả khi bụng không thấy đói. Tuy nhiên, đây là các đơn giản nhất để giúp bạn tăng cân hiệu quả.
Bất cứ chế độ ăn tăng cân nào bạn đang áp dụng, hãy nạp thêm 1000 calo vào và chia đều cho các bữa ăn trong ngày, cách này sẽ giúp bạn tăng được trọng lượng cơ thể sau một tuần. Tuy nhiên, bạn phải biết chọn các thực phẩm bổ dưỡng, nhiều calo lành mạnh. Nên nhớ, nếu bạn không ăn đủ thì bạn sẽ khó tăng cân thành công “Thêm 500 calo/ngày sẽ giúp bạn tăng 0.5kg sau một tuần”. Hãy biến chế độ ăn uống này thành một thói quen, bạn cần phải ăn, ăn mọi lúc mọi nơi và tuyệt đối không được bỏ bữa nếu bạn muốn tăng cân.Để tăng cân, mỗi ngày bạn cần nạp vào cơ thể một lượng lớn calo loại tốt (khoảng trên dưới 3500kcal):



Nếu muốn cơ cơ thể với cơ bắp săn gọn bạn nên đưa và các thực phẩm giàu protein – dưỡng chất giúp tạo khối cơ cho cơ thể. Bạn có thể tìm thấy các thực phẩm giàu protein trong thịt gà, trứng, sữa, đậu phộng, cá, hạnh nhân…
Bên cạnh protein, tinh bột cũng nằm trong danh sách giúp bạn tăng cân hiệu quả. Các thực phẩm như gạo nâu, mì ống, bánh mì, bột yến mạch… sẽ giúp bạn lên cân và nó cũng giữ vai trò trong việc hình thành cơ bắp. Trong thực đơn hàng ngày của bạn cũng nên thêm vào trái cây và rau xanh. Nếu như bạn chỉ ăn mỗi thực phẩm protein thì cơ thể sẽ chuyển nó thành năng lượng chứ không dùng để hình thành cơ bắp. Cách giúp bạn tăng cân tốt, lành mạnh đó là ăn đủ các chất béo tốt (hạnh nhân), tinh bột (cơm, bánh mì, bột yến mạch, rau, trái cây) và protein.Ghi nhật ký bữa ăn:Việc ghi nhật ký, theo dõi moị món bạn ăn sẽ giúp cho kế hoạch tăng cân của bạn đi đúng hướng. Nhật ký sẽ cho bạn biết liệu trong bữa ăn bạn có ăn đủ calo, đủ đạm và tinh bột cần thiết hay không. Không chỉ vậy, việc theo dõi này còn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và cải thiện được thực đơn tăng cân của mình khi cần.Luyện tập các bài tập tăng cân

Thực hiện bài tập phối hợp các nhóm cơ:



Vận động, tập luyện là điều không thể thiếu để có thể tăng cân tăng cơ lành mạnh. Bạn nên chọn tập những bài tập giúp tăng khối cơ cho cơ thể, tập trung vào những bài tập compound, càng phối hợp được càng nhiều nhóm cơ sẽ càng tốt: bench, presses, dumbbell presses, quat, deadlirft, pull up, chin up và dip.
Khi tập bạn hãy cố gắng nâng đần trọng lượng tạ mà bạn có thể nâng. Tất cả các bài tập compound được kể trở trên giúp cho mọi nhóm cơ trong cơ thể vận động, tăng sức mạnh. Bài tập này cùng với lượng dư calo và protein bạn đưa vào cơ thể sẽ giúp cho cơ bắp phát triển.Nỗ lực tập luyện:Hãy cố gắng nâng các loại tạ nặng, nếu như bạn chỉ có thể nâng được tạ 5kg thì cũng đưng quá lo lắng. Điều bạn cần đó là chăm chỉ, tập trung luyện tập và nỗ lực phấn đấu, tăng độ khó nâng tạ từ từ qua mỗi lần tập. Những nỗ lực cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.



Nghỉ giải lao giữ mỗi hiệp tập:
Khi tiến hành tập luyện, bạn nên dành thời gian nghỉ giải lao giữa mỗi hiệp khoảng 1 phút và nhớ là không thực hiện quá 12 lần cho 1 hiệp.Để cho cơ bắp nghỉ ngơi:Đây là điều không thể bỏ qua. Hãy nhớ rằng, không bao giờ nên luyện một nhóm cơ trong hai ngày liên tiếp, bạn nên nghỉ ít nhất 48 giờ trước khi tiếp tụ tập luyện lại nhóm cơ nào đó.. Cơ bắp của bạn sẽ được hồi phục và phát triển trong ngày nghỉ, chính vì thế nếu nhóm cơ đó còn chưa sẵn sàng và đang trong thời gian nghỉ ngơi thì bạn không nên tập luyện.Thực hiện lối sống lành mạnh



Ngủ đủ 8 tiếng/đêm và không thức quá khuya là điều kiện cần để bạn có thể tăng cân một cách tốt nhất. Trong khi ngủ, cơ thể sẽ nuôi dưỡng cơ bắp cho bạn.Trường hợp nếu bạn ngủ ít, hay thức khuya thì chắc chắn rằng những nỗ lực của bạn trong chế độ dinh dưỡng và luyện tập sẽ không nhận được gì. Ngủ và ngủ đủ mới có thể giúp bạn tăng cân.* Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN tăng cân Superior Weight Gain vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp số 1 của Mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc kivi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VNChi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCMChi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà NộiChi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà NẵngHotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 Email: cskh@kivi.vn
Chúc bạn tăng cân tăng cơ thành công!