Bí kíp vàng giúp bạn tăng cân nhanh hiệu quả



Bạn đang muốn tăng cân, cải thiện vóc dáng gầy ốm của mình nhưng vẫn đang bối rối không biết nên đưa gì vào trong kế hoạch tăng cân để tăng trọng lượng một cách hiệu quả? Vậy thì những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn.

Muốn tăng cân lành mạnh và nhanh chóng bạn cần phải có những bí quyết riêng của mình. Nếu bạn đã áp dụng nhiều cách tăng cân nhưng vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn thì bạn có thể tham khảo các “bí kíp vàng” giúp bạn tăng cân nhanh dưới đây:Ăn để tăng cân




Bí quyết đầu tiên khi muốn tăng cân đó là bạn hãy tuân thủ quy tắc: ăn nhiều và ăn liên tục. Bạn nên ăn từ 5-6 bữa ăn trong ngày và ăn đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là những thực phẩm nhiều protein và carbs để tăng trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Trong các bữa ăn nhẹ, bạn nên đưa vào các thực phẩm giàu dưỡng chất, có nguồn calo phong phú như các loại hạt, bơ đậu phộng, trái cây khô, phomat, socola đen…
Muốn tăng cân lành mạnh bạn nên bỏ qua nước uống soda hay cà phê, thay vào đó là nên uống sinh tố, lắc làm bằng sữa ít béo, nước trái cây ép để tăng calo bên cạnh nước lọc. Và nên uống trước 30 hoặc uống sau bữa ăn chính, bởi uống sát bữa ăn bạn sẽ thường có cảm giác no, không ăn được nhiều, dẫn đến lượng calo cần thiết để tăng cân không được nạp đủ.Lựa chọn đúng loại chất béo lành mạnh




Chắc hẳn rằng bạn sẽ không muốn cân nặng của mình tăng lên cùng với một cái bụng phệ. Muốn có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cân tăng cơ tốt bạn cần tối đa hóa bơ, sản phẩm từ sữa, các loại hạt (bao gồm cả bơ đậu phộng ), các loại thịt, thức ăn vặt béo…
Các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh là hạt điều, dầu oliu, đậu phộng. Bánh nướng xốp, sữa chua, bánh trái cây, đồ ăn nhẹ sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần tránh xa các chất béo bão hòa từ các sản phẩm sơ chế.Tăng lượng protein




Protein chính là chất không thể thiếu trong kế hoạch tăng cân của bạn. Protein sẽ giúp xây dựng cơ bắp cho toàn bộ cơ thể.
Những thực phẩm có chứa nhiều protein mà bạn nên đưa vào thực đơn tăng cân mỗi ngày là thịt, trứng, sữa, phô mai, cá… nếu bạn ăn chay có thể tìm thấy lượng protein thực vật phong phú có trong các sản phẩm đậu nành như đậu phụ, gạo, ngô, đậu…Tăng các loại carbs




Không phải thực phẩm nào chứa carbs cũng không tốt. Carbs là nguồn chính của cơ thể, năng lượng giúp bạn xây dựng cơ bắp và tạo điều kiện cho tất cả các chức năng quan trọng hoạt động. Những thực phẩm chứa carbs lành mạnh mà bạn nên đưa vào thực đơn là mì ống, gạo nâu, khoai tây, ngũ cốc nguyên hạt…thành phần những thực phẩm này giúp cung cấp một nguồn năng lượng ổn định trong thời gian dài, không gây tăng vọt insulin, dẫn đến tích trữ chất béo.
Nên ăn tối muộn




Thay vì ăn bữa tối sớm, bạn có thể thay đổi lại thời gian ăn muộn hơn một chút, điều này sẽ tạo điều kiện tốt để giúp tăng trọng lượng cơ thể mà không cần tăng lượng thức ăn lên. Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu gần đây, những người ăn bữa ăn tối sau 8h sẽ có chỉ số khối cơ thể nhiều hơn BMI so với những người không ăn vặt lúc trời tối, mặc dù họ không ăn cao hơn đáng kể tổng số calo mỗi ngày.
Luyện tập cơ thể




Tập luyện với các bài tập tăng cân giúp tạo khối cơ bắp sẽ giúp bạn tăng cân nặng lên đáng kể. Bạn có thể lựa chọn các bài tập push up, crunches, squats… tập thể dục còn tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn, giúp bạn ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn để tăng cân.
Khi cơ thể đã làm quen được với các bài tập, bạn có thể tăng độ nặng và thời gian tập lên đúng hướng, nó sẽ tốt hơn cho việc tăng cân tăng cơ của cơ thể.Thực hiện lối sống lành mạnh




Hạn chế uống rượu bia, bỏ hút thuốc, ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, tránh căng thẳng stress kéo dài cũng là yếu tố đóng vai trò không kém phần quan trọng để giúp bạn tăng cân thành công trong kế hoạch của mình.
Áp dụng các chia sẻ ở trên vào kế hoạch tăng cân, sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể cân nặng của mình.Mách nhỏ:Trên đây là một số lưu ý trong chế độ ăn uống để bạn có thể tăng cân. Đừng quên kết hợp giữa việc ăn uống với tập luyện vận động cơ thể với các bài tập tăng cân như tập tạ, hít đất… để có thể tăng cân lành mạnh. Ăn uống và tập luyện đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì theo đuổi kế hoạch lâu dài.Nếu muốn trong thời gian ngắn nhất có thể tăng cân thành công như mong muốn bạn nên nên kết hợp sử dụng thêm TPCN hỗ trợ tăng cân. Sự kết hợp này rất cần thiết, giúp bạn tăng cân hiệu quả và nhanh chóng.


Bạn có thể chọn lựa một số thực phẩm chức năng giúp tăng cân cho người gầy hiệu quả và an toàn cho sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn: TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain, GFF Gain Fat Fast, Bột dinh dưỡng tăng cân tăng cơ CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000).Đây đều là những sản phẩm đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân, tăng cơ đã tạo dựng được uy tín và niềm tin nơi người sử dụng nhiều năm liền ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ. Các sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi Cục Vệ sinh an toàn Thực – Dược phẩm FDA của Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn GM USA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.Những TPCN hỗ trợ tăng cân trên đều có thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên, ngoài lợi ích tăng cân, còn đem đến nhiều lợi ích sức khỏe khác. Sự kết hợp của các loại thảo dược từ thiên nhiên đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả tăng cân, không đem đến tác dụng phụ.Lưu ý:
  • Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VNChi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057