Phương pháp tập luyện tăng cân cho người gầy




Phương pháp tập luyện tăng cân nào hiện đang là mối quan tâm của anh chàng/cô nàng cò hương?

Bạn đã biết phương pháp tập luyện tăng cân cho người gầy? Tập luyện là một trong những yếu tố chính giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất và hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa, giúp quá trình tăng cân cơ thể nhanh chóng đạt được như ý nguyện. Có người tập luyện thể chất tăng cân rất nhanh, có người thì ngược lại, thậm chí còn sụt cân, tất cả đều quyết định bởi phương pháp tập luyện tăng cân.

Dưới đây là một số phương pháp tập luyện tăng cân cho người gầy, bạn có thể tham khảo qua.1. Dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện tăng cân

Tập luyện thể dục thể thao sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe là điều hiển nhiên. Tùy theo động tác bài tập và mục đích của việc tập luyện mà thời gian dành cho mỗi bài tập khác nhau. Nếu như bạn muốn tập luyện để giảm cân, bạn cần nhiều thời gian và các bài tập cần đủ nặng để tiêu hao bớt năng lượng cơ thể thì với các bài tập luyện tăng cân, bạn chỉ cần tập với cường độ vừa phải, mỗi ngày bạn có thể dành ra khoảng 30 phút để vận động.

Khi các bạn đã quen dần các bài tập, bạn có thể tăng thời gian tập luyện. Tùy theo bài tập nặng hay nhẹ mà điều chỉnh thời gian tập luyện cho phù hợp. Bạn nên chọn những bài tập thể dục vừa sức mình. Không tập quá sức sẽ gây ra tác dụng phụ như: suy nhược cơ thể, chấn thương xương khớp… gây kìm hãm quá trình tăng cân.Tập luyện với cường độ nhẹ

Nguyên tắc quan trọng khi tập luyện tăng cân là làm tiêu hao một lượng calo nhất định trong quá trình vận động và tăng cường trao đổi chất để cơ thể hấp thụ lượng calo mới nhiều hơn lượng calo mất đi bằng con đường dinh dưỡng.

Người gầy tập luyện thể chất chủ yếu nhằm mục đích tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng tinh thần thoải mái, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hỗ trợ quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon. Do đó, lựa chọn những bài tập có cường độ nhẹ và vừa phải như các bài tập thể dục được học ở trường, đi bộ, yoga, aerobic, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, bóng chuyền… đều có thể hỗ trợ quá trình tăng cân cho người gầy.Tập thể dục tăng cân vào buổi sáng có kết quả tốt hơn

Tập thể dục vào buổi sáng cho bạn một sinh lực khỏe khoắn nhưng bạn phải làm nó một cách thường xuyên, tạo nó thành một thói quen không thể thiếu. Nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục làm tăng đáng kể độ minh mẫn, tỉnh táo hơn từ 4 – 10 tiếng sau khi việc tập luyện của bạn kết thúc. Tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể được vận động đánh thức năng lượng cho ngày mới, vòng xoay trao đổi chất cơ thể được khởi động, tạo điều kiện cho quá trình hấp thụ dinh dưỡng được tối ưu. Tập luyện vào buổi sáng là lựa chọn tuyệt vời dành cho người gầy tăng cân hiệu quả nói riêng và tất cả chúng ta nói chung.

Phương pháp tập luyện tăng cân bằng cách thức dậy sớm và vận động cơ thể vừa giúp nâng cao sức khỏe, vừa cải thiện cân nặng. Vận động làm tiêu tốn một lượng calo nhất định. Như đã nói, với người béo cần vận động nhiều, thời gian tập luyện kéo dài để đốt cháy lượng calo lớn. Với người gầy, việc vận động sẽ hỗ trợ cho cơ thể hấp thụ dinh dưỡng. Vì thế, tập luyện vào buổi sáng trước bữa ăn sáng là điều kiện giúp bạn tăng cân dễ dàng.Với mỗi buổi tập thể thao vào buổi sáng, việc bạn bổ sung thêm cho mình một cốc sữa tăng cân tăng cơ hay một viên thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ sẽ giúp thúc đẩy mục tiêu đạt được nhanh hơn và bền vững hơn. Các loại sản phẩm này sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng chất lượng cao mà cơ thể bạn khó hấp thụ hoặc còn đang thiếu. CM 5000, Superior Weight Gain, GFF Gain Fat Fast… có thành phần thảo dược thiên nhiên và cơ chế tăng cân bằng cách tăng cường xây dựng cơ bắp sẽ cho bạn kết quả tăng cân như ý muốn.Lưu ý:
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.



Phương pháp tập luyện tăng cân luôn đi cùng chế độ dinh dưỡng cân đối, khoa học sẽ mang đến hiệu quả tăng cân vượt trội. Sự kết hợp giữa yếu tố dinh dưỡng và tập luyện đúng phương pháp sẽ giúp bạn nhanh chóng có thân hình đầy đặn mà cân đối, tăng cân mà tăng cơ chứ không phải tăng lượng mỡ thừa.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn