Khi cuộc sống dần được cải thiện hơn với lượng vật chất dư giả, điều này khiến cho chúng ta lười vận động và nạp năng lượng mỗi ngày nhiều hơn. theo thống kê ở Viêt Nam cho thấy số lượng người béo phì là 25% và con số này vẫn chưa dừng lại. Có rất nhiều cô nàng đã khổ sở khi chọn lựa các biện pháp giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả, vậy thì tại sao bạn chưa giảm cân thành công?

Có rất nhiều nguyên nhân để đi tới thất bại, có thể bạn chưa quyết tâm và kiên trì hoặc chọn sai phương pháp. hôm nay mình cùng các bạn tìm hiểu phương pháp đã giup cho 99% số người áp dụng đều hài lòng vì hiệu quả đạt được nhé

Các bạn tìm hiểu mua bột yến mạch ở đâu để giảm cân sẽ thấy rất nhiều kết quả trên Google và điều đó cho thấy sự khác biệt của phương pháp này, không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền mà vẫn đạt được kết quả như mong muốn


Thực đơn giảm cân bằng yến mạch trong 7 ngày áp dụng

Ngày 1:
Bữa sáng: 1 cốc nước cam ép, 1 cốc sữa chua, 3 thìa yến mạch nấu cháo.
Bữa phụ: 1 bát soup đậu đỏ (soup cà chua, bắp cải).
Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad bông cải xanh và cà rốt thái nhỏ, 1 miếng bưởi.
Bữa phụ : 1 phần salad trái cây, 1 cốc trà không đường.
Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 đĩa rau dền luộc (bắp cải, rau bina), 1 miếng trái cây ít ngọt.

Ngày 2:
Bữa sáng: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 quả trứng luộc, 1 quả táo.
Bữa phụ: 1 bát soup cà chua.
Ăn trưa: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad cà chua với măng tây và rau diếp, 1 quả dưa chuột.
Bữa phụ: Trái cây ít ngọt.

Bữa tối: 3 thìa yến mạch nấu cháo, 1 phần salad rau bina, 1 miếng dưa hấu.

Bài viết cụ thể hơn tại: http://myphamtuthiennhien.vn/bot-yen...au-ha-noi.html

Trong các ngày còn lại chỉ cần luân phiên theo thực đơn này để áp dụng, chỉ sau 1 tuần cân nặng đã giảm xuống khoảng 3-5 kg, các bạn có thể tiếp tục áp dụng trong các ngày sau đó nếu muốn giảm cân tiếp tuc hoặc có thể ăn kèm thêm 1 số loại thực phẩm khác cũng vẫn tốt.