Vận động như thế nào để có cơ bắp săn chắc



Bạn đang cố gắng tập luyện để có thể tăng cân tăng cơ, đạt được thân hình 6 múi săn chắc? Vậy thì những lời khuyên sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh đến với mục tiêu đã đặt ra của mình.
Để nhanh đạt được mục tiêu cải thiện vẻ đẹp hình thể của mình bạn có thể tham khảo, áp dụng những lời khuyên ngắn gọn nhưng lại đóng vai trò tích cực cho mục tiêu của bạn dưới đây:




1. Bạn nên ăn các loại tinh bột (carbohydrares) hấp thu chậm.


2. Với các loại thực phẩm đã qua chế biến như giăm bông, thịt muối, xúc xích… thì bạn nên hạn chế ăn bởi đây là những thực phẩm có chứa nhiều calo, muối và mỡ dễ khiến bạn có nguy cơ béo phì, tiểu đường, ung thư và bệnh tim.




3. Nên ăn bữa ăn sáng nhiều thực phẩm có chứa protein. Buổi sáng khi thức dậy, cơ thể cần nhiên liệu để tạo năng lượng bởi từ bữa tối hôm qua đến sáng hôm sau, dạ dày của bạn tiêu hóa hết thức ăn. Lúc này, ăn các thực phẩm giàu protein sẽ làm cho các cơ dễ chịu và tạo điều kiện cho cơ bắp phát triển tốt.


4. Uống đủ lượng nước cho cơ thể. Nước đóng vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy sự trao đổi chất cho cơ thể, tạo cảm giác no và không thèm ăn giúp đốt cháy thêm calo dư thừa. Tốt nhất bạn nên uống nước lọc.




5. Tập luyện các bài tập tim mạch (cardio) mỗi ngày: Bài tập cardio mang lại lợi ích tốt cho tim mạch, giảm huyết áp, đốt cháy mỡ thừa cao, giải tỏa căng thẳng, phát triển cơ tim, cải thiện lượng máu đi nuôi cơ thể…


6. Chú trọng tập phần cơ bụng. Tuy nhiên, bên cạnh đó đừng quên tập các bài tập giúp cho các phần khác của cơ thể vận động.




7. Nên tránh xa các loại chất béo không có lợi cho sức khỏe (các loại không hòa tan) như mỡ động vật. Tất nhiên ngoại trừ mỡ cá chứa nhiều Omega 3.


8. Để giúp cho các bài tập tạ có tác dụng như các bài tập tim mạch thì một gợi ý cho bạn đó là sử dụng các bài tập Supersets, Tri-sets, Giant-Sets cho mỗi buổi tập của bạn.




9. Thay vì ăn 3 bữa chính, bạn nên chia khẩu phần ra thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Cách này sẽ giúp cho lượng calories phân bổ đều trong ngày và giúp cơ bắp không bị ảnh hưởng trong quá trình giảm mỡ.


Trên đây là những gợi ý giúp bạn nhanh đạt được cơ bụng 6 múi đáng mơ ước mà bạn có thể tham khảo áp dụng vào kế hoạch.



Ngoài chế độ dinh dưỡng và luyện tập gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là sử dụng kết hợp sự hỗ trợ của TPCN CM 5000 vào trong kế hoạch tập luyện và ăn uống tăng cân tăng cơ của mình.




Sử dụng thêm sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000 hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người khi có nhu cầu cải thiện sức mạnh và sắc vóc cơ thể.


CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là sản phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng sữa bột nổi tiếng của Mỹ, có thành phần chủ yếu là Micronized L-Glutamine cùng những hoạt chất dinh dưỡng khác như Citric Acid, Sucralose, FD & C Red… giúp thúc đẩy quá trình hình thành mô nạc, tái tạo cơ bắp, nhanh chóng hỗ trợ cho bạn xây dựng khối cơ bắp như ý.


Lưu ý:



  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn