Kinh nghiệm bán hàng từ các chủ cửa hàng chia sẻ thường gặp khó khăn nhất là về quản lý sản phẩm. Nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá cả khác nhau, giá khuyến mãi,… không thể nhớ hết được, tìm kiếm thông tin thì tốn nhiều thời gian, gây sự rắc rối và không hài lòng nơi khách hàng. Vì thế, việc lựa chọn máy bán hàng phù hợp cho kinh doanh sẽ tạo đà phát triển, nâng cấp dịch vụ cửa hàng.
- Thanh toán nhanh chóng với máy đọc mã barcode. Mỗi sản phẩm được lưu trữ theo một mã riêng biệt vì thế mã barcode được đọc sẽ tự động tìm kiếm đến thông tin giá sản phẩm đó. Số lượng sản phẩm, giá cả, giá khuyến mãi được tự động tính toán theo chính sách cửa hàng giúp nhân viên bán hàng không cần thực hiện thủ công.
- Hàng tồn chính xác: cùng với chức năng thanh toán với số lượng được bán thì hệ thống sẽ đồng bộ dữ liệu để cập nhật lại hàng tồn sản phẩm đó mà bạn không tốn thời gian thực hiện. Giúp cửa hàng luôn chủ động trong quyết định nhập xuất sản phẩm đó.
- Tìm kiếm nhanh chóng: các phần mềm được tích hợp vào hệ thống bán hàng cùng những chức năng tiềm kiếm thông minh theo gợi ý về giá cả, mẫu mã, chủng loại,…
- Bán hàng từ xa: dù bạn ở bất cứ nơi đâu thì bạn vẫn có thể bán được hàng thông qua gian hàng trực tuyến, đảm bảo nguồn doanh thu và không mất khách hàng.
- Bảo mật tuyệt đối thông tin lưu trữ của cửa hàng.
- Chức năng tính toán tự động về thu chi, lương nhân viên, báo cáo hóa đơn,… hàng ngày, tuần, quý giúp bạn dễ dàng quản lý cửa hàng hơn.
Các cửa hàng bán lẻ như shop thời trang, siêu thị điện máy, nội thất, điện thoại,… cùng hình thức kinh doanh trực tuyến hoặc truyền thống đều trang bị cho mình một giải pháp bán hàng chuyên nghiệp với máy bán hànggiúp giảm thời gian tính toán, quản lý, thống kê,… Thời gian từ những công việc thủ công được sử dụng để thực hiện các chiến lược mới, chăm sóc khách hàng, cập nhật sản phẩm, tìm nhà cung cấp, tìm kiếm nhu cầu mới,… tạo doanh thu và uy tín cho cửa hàng.
Những câu hỏi thường gặp phải khi lựa chọn sản phẩm máy bán hàng:
1. Nên mua máy bán hàng của đơn vị cung cấp nào?
TL: Máy bán hàng Epos là đơn vị cung cấp sản phẩm phần mềm bán hàng uy tín tốt nhất hiện nay. Hệ thống luôn được phát triển và nâng cấp hàng ngày để cửa hàng của bạn hoạt động hiệu quả nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý để tập trung hơn cho những chiến dịch kinh doanh của bạn.
2. Chi phí phải trả là bao nhiêu?
TL: Với mục đích tạo điều kiện phát triển cho ngành bán lẻ và tiết kiệm chi phí tối đa thì chỉ với 99.000VNĐ/tháng là bạn đã có thể sử dụng cho cửa hàng của mình.
3. Hệ thống có hay gặp trục trặc internet không?
TL: Công nghệ điện toán đám mây giúp bạn sử dụng xuyên suốt quy trình bán hàng của mình dù Internet gặp vấn đề. Dữ liệu sẽ tự động đồng bộ dữ liệu vào hệ thống của bạn tránh mất mát thông tin.
4. Mình muốn bảo trì hệ thống để nâng cấp gói dịch vụ cao hơn nhưng sợ thời gian lâu ảnh hưởng công việc làm ăn?
TL: Hệ thống nâng cấp được Epos đảm bảo thời gian trong vòng 5 phút.
5. Khi mở thêm chi nhánh thì có ảnh hưởng quản lý không?
TL: Dữ liệu được đồng bộ hóa tất cả các chi nhánh của bạn vì thế việc kinh doanh từng chi nhánh được quản lý chính xác giúp bạn có đánh giá khách quan hơn cho từng chi nhánh.