Miến trộn rau cải và gỏi miến đậu hũ là 2 món ăn từ miến nếu ăn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Cùng tìm hiểu công thức chế biến những món ăn thú vị này nhé.
Có nhiều người đã giảm cân thành công từ miến, kinh nghiệm họ để lại cho những người muốn giảm cân từ miến cho thấy rằng đây là cách giảm cân hiệu quả, cực đơn giản. Phương pháp chế biến món ăn cùng miến rất nhanh, đơn giản, mang lại sự giảm cân nhanh cho phụ nữ - ăn gì để giảm mỡ đùi. Cùng chúng tôi tham khảo một số phương pháp chế biến món ăn từ miến nhé.
1. Giảm cân với miến trộn đơn giản với món gỏi miến đậu hũ

Nguyên liệu cần có: Để có một món gỏi miến đậu hũ hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị đầy đủ 50g miến đậu xanh, 2 miếng đậu phụ chiên vàng, 1/2 củ cà rốt, 1 củ hành tây, 1 trái ớt chuông đỏ, rau thơm rửa sạch thái nhỏ.
Cách chế biến miến:
Trước tiên, bạn cần pha chế nước trộn, bạn dùng hai thìa ca phê hạt nêm nấm hương, một thìa đường, một ít ớt băm nhỏ, một thìa súp nước tương. Bạn cho tất cả gia vị này vào chén rồi trộn đều. Miến ngâm 10 phút cho nở mềm, trụng trong nước sôi có ít hạt nêm Maggi nấm hương, vớt ra xả lạnh, để ráo. Đậu phụ xắt miếng mỏng Cà rốt xắt chỉ, hành tây xắt khoanh mỏng, ớt chuông đỏ xắt sợi ngâm giấm đường. Vớt cà rốt, hành tây, ớt chuông cho vào miến, đậu phụ trộn đều. Gắp miến ra đĩa, chan nước trộn lên trên, rắt rau thơm thái nhỏ. Trước khi ăn trộn đều. Nếu nhạt chấm nước tương chua ngọt pha ớt.
Như vậy, làm theo các bước này, bạn đã tự chế biến cho mình món gỏi miến đậu hũ cực ngon, giúp bạn giảm cân nhanh với miến cực đơn giản và hiệu quả nhé –giảm mỡ vùng đùi
2. Giảm cân nhanh với miến trộn rau cải

Nếu bạn muốn có một món miến trộn để giảm cân nhanh, tốt cho sức khỏe, bạn phải biết cách chế biến chúng theo công thức chuẩn nhất. Như vậy, ăn miến trộn sẽ hợp khẩu vị với bạn, tạo cho bạn cảm giác thèm ăn, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo quá trình giảm cân an toàn nhất.
Miến trộn rau cải không béo, là món tuyệt vời cho những bạn muốn giảm cân. Để làm món miến trộn, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: Rau cải ngọt, nên chọn rau màu xanh, tươi, 200gr miến, chuẩn bị đẩy đủ gia vị như muối, giấm, vừng rang – bài tập làm giảm mỡ đùi
Thực hiện: Bạn cần rửa sạch rau cải ngọt, để giáo nước, rồi cắt nhỏ thành miếng theo ý bạn. Sau đó bạn hãy mang rau trần với nước nóng, đảm bảo rau không bị thâm mà vẫn giữ được màu xanh tươi và không quá mềm. Miến bạn cũng mang rửa sạch sau đó trần với nước nóng, chờ đến khi mềm ra thì bạn cho miến và rau vào một cái bát, cho thêm cải ngọt bạn vừa trần vào đó. Cuối cùng bạn thêm gia vị như muối, dấm, dầu vừng vào trộn đều lên. Thêm gia vị cho vừa và dùng.