5 bài tập đơn giản cho cơ đùi săn chắc tại nhà

Thân hình gầy còm với bắp chân gầy tong teo khiến bạn mất tự tin và muốn thay đổi. Vậy làm sao để có được bắp chân to tròn như mong muốn.



Cần kiên trì và tập luyện một cách nghiêm túc với những bài tập sau đây thì việc tăng cân tăng cơ đùi sẽ đạt được nhanh hơn. Những bài tập này rất đơn giản nên bạn có thể tập ở nhà và sắp xếp lịch tập thường xuyên và hợp lý thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.


1. Đứng kiễng chân


Giúp mông, đùi và bắp chân được hoạt động tối đa.


- Đứng với chân rộng hơn vai, các ngón chân hướng sang 2 bên, tay chống hông.







- Ngồi xổm tư thế đùi song song với sàn nhà, sau đó nhấc cả hai gót chân lên.


- Hạ gót chân xuống, kết thúc một lần tập. Lặp lại 10 lần với nữ, 15 lần với nam.


2. Nâng hông


Giúp phần hông, mông và đùi được hoạt động tích cực.


- Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, ngồi xổm xuống, các ngón tay chạm nhẹ xuống sàn ở phía trước các ngón chân.


- Giữ nguyên tay bám xuống sàn, từ từ đẩy hông lên cao, đầu gối hơi cong.


- Trở lại tư thế đứng thẳng ban đầu. Lặp lại 12 lần với nữ, 20 lần với nam.


3. Đá bóng


Giúp bạn có một động tác hoàn chỉnh với sự tham gia của cả hông, chân, tay...


- Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, tay chống nạnh.







- Ngồi xổm xuống, sau đó đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước cơ thể, chéo về phía chân trái, bàn chân vuông góc với cẳng chân như thể đang đá một quả bóng, cánh tay phải đưa ra phía sau.


- Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại 15 lần với nữ, 20 lần với nam.


4. Nâng và nghiêng người


Tác động lên vùng mông, chân, vai, lưng và phần cơ bụng để đạt hiệu quả săn chắc các cơ, tiêu tan mỡ thừa.


- Đứng thẳng. Từ từ ngồi xổm xuống, đưa cánh tay ra phía sau lưng.


- Sau đó nâng chân trái lên, đưa về phía sau và cúi thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn, đưa cánh tay về phía trước (như hình).


- Giữ một lúc, sau đó trở về tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại 10 lần với nữ, 15 lần với nam.


5. Dựa tường


Đốt cháy phần mỡ thừa ở hông và đùi.





- Ngồi xổm, dựa lưng vào tường, chân làm động tác như đi bộ, đùi song song với sàn nhà.







- Lưng và hông dựa sát tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.


- Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi chân và làm như vậy với bên kia. Lặp lại 12 lần với nữ, 20 lần với nam.


Chú ý: Thực hiện các động tác với tốc độ chậm. Nghỉ 10 - 15 giây giữa các động tác.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.






Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.















Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.



Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN


Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC


Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng


Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057