8 lưu ý tập thể hình đúng cách để tăng cơ bắp

Thể hình là môn thể thao đòi hỏi cơ bắp phải vận động mạnh và tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Hãy lưu ý 8 điều sau đây để việc tập luyện tăng cơ đạt được hiệu quả cao bạn nhé!

1. Tìm sự hướng dẫn


Đừng ngần ngại hỏi các huấn luyện viên hoặc các anh, các chú có thâm niên ở phòng tập. Họ sẽ là những người thầy tốt nhất hướng dẫn chính xác các động tác, đồng thời tư vấn những động tác nào bạn nên và không nên tập.


2. Khởi động kỹ trước khi tập và thư giãn khi kết thúc




Trước khi tập, bạn hãy khởi động khoảng 10-15 phút với các động tác nhẹ nhàng như đi bộ, nhảy dây… để các cơ giãn ra, không bị căng, sẽ giúp giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập. Sau khi tập, tắm nước ấm sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, đồng thời thả lỏng để cơ thể trở về trạng thái bình thường.


3. Tập nhẹ nhàng


Bạn không nên bắt chước các bậc “tiền bối” hay những người đã có thâm niên ở phòng tập. Hãy tự lượng sức mình sao cho lúc tập không có cảm giác phải cố quá sức. Bạn nên nhớ rằng, tập nhẹ nhưng tập thành nhiều lần cũng có tác dụng tương đương với việc tập nặng đấy!


4. Hít thở đúng cách


Trong lúc tập luyện, bạn cần thở đúng cách. Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng. Hít thở sâu để tăng lượng oxy và giảm lượng oxit cacbon bơm vào các múi cơ. Nhờ vậy, bạn có thêm nhiều năng lượng để tập luyện hăng say và hiệu quả hơn.


5. Chú ý tập trung vào động tác


Thực hiện chính xác động tác chiếm tới 70% khả năng thành công của bạn rồi đấy! Hơn nữa, khi tập đúng động tác, bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc căng cơ.


6. Tập luyện ở mức phù hợp


Luyện tập nhiều không có nghĩa là cơ bắp sẽ phát triển nhiều và thể trạng sẽ được cải thiện thêm. Hãy hiểu rằng mục đích của việc tập tạ là để kích thích sự phát triển của cơ bắp. Điều này đòi hỏi cần có thời gian. Vì thế, việc tập luyện phải có cường độ và khoảng thời gian thích hợp để cho cơ bắp cũng như cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi.


7. Chế độ luyện tập hợp lý


Mỗi người có điều kiện khác nhau nên có thể lựa chọn và sắp xếp thời gian tập luyện sao cho phù hợp. Nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia, chế độ tập luyện lý tưởng nhất là 3-4 buổi/ tuần và mỗi buổi tập khoảng 40-60 phút, đồng thời cần duy trì lịch tập đều đặn


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.






Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.















Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.



Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN


Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC


Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng


Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057