Tập luyện đúng cách để tăng cân, tăng cơ

Khi tập luyện không phải cứ tập nhiều là có thể tăng cân và tăng cơ bắp nhanh chóng. Để giữ được sức khỏe,bạn cần tập luyện đúng cách.
Dưới đây là một số điều cần tránh mà bạn cần ghi nhớ để tăng cân hiệu quả:


Tránh tập luyện quá sức


Khi hoạt động quá sức hoặc chấn thương, sụn ở cuối các khớp có thể bị vỡ, co hẹp không gian hoạt động của các khớp và xương sẽ bị cọ xát với nhau. Khi đó, chứng đau xương sẽ phát triển và có thể dẫn đến viêm, sưng, cứng khớp hoặc gây nên chứng viêm khớp xương mạn tính. Đương nhiên khi đó bạn sẽ mất đi lý trí tập luyện và cân nặng của bạn sẽ vẫn “dậm chân tại chỗ”. Bạn có thể rất khó khăn để thực hiện tiếp kế hoạch tăng cân,tăng cơ.


Tránh duỗi cơ trước khi luyện tập


Bởi việc này có thể gây căng cơ, làm tăng nguy cơ bị chuột rút hoặc rách cơ. Tốt nhất chỉ nên thực hiện những thao tác như đá chân, quay tay, xuay chân... Như vậy không chỉ lợi cho cơ, mà còn làm nới lỏng các khớp, dây chằng và gân xung quanh khớp. Và việc tăng cơ sẽ diễn ra nhanh chóng.


Tăng sức dẻo dai của các cơ quanh khớp


Các cơ ở bắp đùi yếu đi có thể làm tăng nguy cơ bị viêm khớp xương mãn tính ở đầu gối. Cần luyện tập cơ bắp thường xuyên nhưng tránh các vận động nhanh, mạnh hoặc lặp lại các thao tác khi khớp có triệu chứng đau.


Thực hiện động tác vận động đúng





Vận động khớp quanh phạm vi di chuyển của khớp giúp giảm tình trạng cứng và tăng cường tính uyển chuyển của khớp. Phạm vi di chuyển của khớp ám chỉ đến sự vận động hết mức của khớp theo những hướng nhất định.


Củng cố các cơ trung tâm


Các cơ vùng bụng và cơ lưng khỏe giúp duy trì mức độ thăng bằng của cơ thể. Việc giữ thăng bằng cơ thể càng tốt thì khả năng bị tổn thương các cơ càng ít.


Biết mức giới hạn hoạt động của các khớp


Các triệu chứng đau cơ sau khi luyện tập là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu hiện tượng đau kéo dài hơn 48 giờ, có thể do bạn đã tạo quá nhiều áp lực lên các khớp. Lúc đó bạn không nên cố tập luyện, hãy dành thời gian nghỉ ngơi. Đó chính là điều cần thiết nhất để bạn tăng cân, tăng cơ an toàn.


Vận động đúng tư thế, bài tập


Luôn chú ý giữ tư thế ngồi và đứng thẳng để bảo vệ các khớp từ cổ cho tới đầu gối. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để cải thiện tư thế là đi bộ. Càng đi nhanh, các cơ sẽ càng tích cực làm việc để giữ thăng bằng cơ thể. Một số môn tập khác giúp cải thiện tư thế là bơi lội, đạp xe và chạy bộ.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.









Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057