Tuân thủ một số nguyên tắc để quá trình tăng cơ diễn ra lành mạnh

Không phải cứ tập luyện là có thể tăng cơ lành mạnh, đôi khi bạn phải cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định để tăng cơ lành mạnh nhất.
1. Hãy chọn chỉ một mục tiêu thôi!





Trừ khi bạn đang có lượng mỡ thừa quá lớn hoặc bạn là người mới đi tập thể hình, sẽ không thể giảm mỡ và tăng cơ đồng thời cùng một lúc. Nếu mục tiêu chính của bạn là tăng cơ, vậy hãy tập trung vào mục tiêu đó thôi nhé.


2. Theo dõi sát sao quá trình luyện tập


Để tăng cơ một cách lành mạnh nhất, bạn cần đảm bảo tăng từ 0,5kg mỗi tuần. Nếu bạn không theo dõi quá trình này sát sao, nghiêm ngặt, bạn sẽ không biết liệu bạn có tăng cơ và không biết liệu bạn có đang tăng cân quá nhanh và tăng thêm lượng mỡ thừa hay không.


Nhiều người luôn muốn giữ cho cơ thể cắt nét trong khi tập luyện tăng cơ bằng cách ăn ít calo và tập luyện cardio quá nhiều. Làm như vậy có thể khiến cho cơ thể họ rất khô và nét nhưng sẽ không thể tăng được nhiều cơ bắp. Ở một thái cực khác, nhiều người ăn tất cả mọi thứ để có nhiều năng lượng hơn cho cơ thể. Nếu làm như vậy, tất nhiên họ sẽ dễ tăng cân, nhưng phần lớn cân nặng này là do thêm mỡ chứ không phải tăng cơ. Phương pháp tốt nhất là ăn thừa calo một chút để tăng cơ bắp nhưng đừng ăn quá tùy tiện và vẫn duy trì tập luyện cardio để cải thiện sức khỏe của hệ tim mạch.


3. Nghỉ ngơi đầy đủ





Bạn hãy nhớ quá trình tăng cơ diễn ra ngoài phòng tập! Tập tạ chỉ là yếu tố kích thích cơ bắp phát triển, nếu bạn không nghỉ ngơi đầy đủ thời gian để cơ thể phục hồi giữa các buổi tập, bạn sẽ không bao giờ đạt kết quả. Bạn nên tập tạ ít nhất 4-5 lần một tuần. Tùy theo thể trạng mỗi người, có thể chọn từng mức tạ phù hợp nhất.


4. Ăn thêm protein mỗi ngày


Chúng ta đều biết tầm quan trọng của protein trong quá trình tập thể hình. Vậy hãy đảm bảo nạp đủ 1 đến 1,5g protein trên 0,5kg trọng lượng mỗi ngày để quá trình tăng cơ được diễn ra lành mạnh.


5. Đừng bỏ qua mỡ và tinh bột


Bạn nạp đủ lượng protein cần thiết không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua tầm quan trọng của mỡ và tinh bột. Cả mỡ và tinh bột đều cần để hỗ trợ quá trình tăng cơ của bạn thành công.


6. Dinh dưỡng sau buổi tập là quan trọng


Mặc dù tất cả các bữa ăn trong ngày đều quan trọng, nhưng ta nên chú trọng đặc biệt hơn tới bữa ăn ngay sau buổi tập luyện. Để tối ưu hóa quá trình phục hồi và phát triển cơ phải đầy đủ. Nếu bạn không thể chọn lựa, có thể nhờ đến các chuyên gia dinh dưỡng.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.










Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.


Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng



Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057