Tăng cơ nhanh chóng cùng với những lời khuyên hữu ích

Một chế độ tập luyện khoa học sẽ giúp bạn tăng cân và tăng cơ nhanh chóng.
Tập luyện để tăng cân, tăng cơ nhanh chóng cũng có những nguyên tắc của nó, nếu chỉ đơn thuần tạp luyện theo cảm tính mà thiếu đi những nguyên tắc khoa học thì bạn chỉ lãng phí thời gian mà kết quả thì rất hạn chế.


Hãy tham khảo các phương pháp tập luyện khoa học sau đây và thử áp dụng xem kết quả thế nào nhé!





Không tập luyện quá sức


Hầu hết những người mới bước vào tập luyện đều quan niệm ‘tập càng nhiều, càng nặng’ thì càng nhanh chóng lên cơ. Và họ đã gắng sức tập đủ mọi bài tập thể hình mà không tuân theo một trật tự nào. Xét về mặt khoa học, khi mới bắt đầu tập luyện, bạn chỉ nên tập nhẹ nhàng vì các cơ chưa sẵn sàng vận động và không thích nghi kịp với bài tập nặng. Bạn chỉ nên nâng dần cường độ tập luyện theo thời gian. Nếu tập ‘dồn dập’ quá sức trong thời gian đầu thì bạn sẽ sớm bại trận khi cuộc chiến chưa bắt đầu. Và khi đó, việc mong muốn tăng cơ sẽ thất bại thảm hại.


Phối hợp các bài tập khoa học


Bạn không nên kết hợp quá nhiều bài tập nhất là aerobic với các bài tập nặng như: nâng tạ, chạy thể lực. Bạn chỉ nên khởi động, rồi tập các động tác nhẹ nhàng. Nếu bạn mới tham gia tập thì chỉ nên tập 3 lần/ tuần cho các bài tập thể hình. Nếu bạn tập aerobic trước, các cơ sẽ bị mệt, các bài tập nặng sau sẽ không có hiệu quả. Ngoài ra, bạn không nên tập cùng một động tác tại cùng một vùng cơ trong nhiều ngày liên tục, vì các sợi cơ cần thời gian để phụ hồi, chúng sẽ bị đau thậm chí sẽ tổn thương nếu bạn tập dài ngày. Cách tốt nhất là tập luyện luân phiên, kết hợp với những vùng khác để cơ thể được phát triển toàn diện và khỏe mạnh về cơ bắp.


Không né tránh các bài tập khó


Điều quan trọng khi tập luyện là không nên né tránh những bài tập khó. Các bài tập thể hình thường chia làm 2 dạng: vận động đơn khớp: (ví dụ như nâng tạ tay, khi nâng tạ chỉ có khớp khuỷu tay vận động) và vận động đa khớp (ví dụ như nâng tạ tay kết hợp động tác đứng lên ngồi xuống, khi đó cả khớp gối, khớp hông và khớp gót chân đều vận động, các cơ được kéo dãn và linh động hơn, phần cơ thể bên trên cũng phải vận động theo để giữ cân bằng cơ thể).


Thông thường, các bài tập đa khớp thường khó và tốn sức hơn nhưng ngược lại rất hiệu quả và phù hợp khi bạn đã tập được một thời gian. Sau quá trình tập các bài tập khó, cơ sẽ chắc chắn, dẻo dai hơn. Nhất là các nhóm cơ phức tạp vùng ngực, chân. Đồng thời, đây còn là biện pháp để ‘gia cố’ khớp xương khỏe mạnh, linh hoạt. Các bài tập khó sẽ giúp bạn rèn luyện cơ thể và tăng cơ nhanh chóng trong một thời gian ngắn.


Tuân thủ trình tự tập luyện


Một trình tự tập luyện khoa học không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bạn nhanh chóng tăng cơbắp.


Tất cả các bài tập luyện cần được tuân theo trình tự: làm nóng cơ- kéo dãn cơ – tập. Việc duy trì các bước thực hiện cũng như khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các bước này rất quan trọng. Cơ thể vận động trong một thời gian nhất định thì cũng cần một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi, bạn đừng bao giờ vì quá bận rộn mà dồn các bài tập vào cùng một lúc cho đủ động tác.


Nghỉ ngơi để cơ phụ hồi


Thời gian nghỉ ngơi chính là giai đoạn các cơ bắt đầu phục hồi. Giai đoạn phục hồi đóng vai trò quan trọng không kém giai đoạn bạn tập luyện. Trong giai đoạn phục hồi, bạn chỉ đơn giản thực hiện các động tác đều hòa và nghỉ ngơi, bổ sung năng lượng cho quá trình tăng trưởng của cơ.


Ăn uống hợp lý và ngủ đủ giấc





Để nhanh chóng tăng cân, tăng cơ bắp hiệu quả, bạn không chỉ có một chế độ tập luyện khoa học mà phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý để kịp thời cung cấp năng lượng, dưỡng chất cho cơ thể. Neesy đã quyết định tập luyện thể hình để tăng cân thì điều quan trọng đầu tiên là đảm bảo sức khỏe để duy trì tập luyện, bằng cách ăn đủ 2 bữa trước và sau khi luyện tập. Cần bổ sung đủ năng lượng, nhất là vào buổi sáng – thời điểm cơ thể cần nạp năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày cũng việc cần năng lượng để tập luyện. Bên cạnh thực đơn uống khoa học là một giấc ngủ tròn đầy, hãy cố gắng đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng/ ngày để có một sức khỏe và tinh thần tốt cho lần tập tiếp theo.


TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.






Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:




Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057​