Trong những năm gần đây, thời trang cao cấp Việt Nam đã có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế trẻ. Nhờ tài năng của họ và sự năng động của mình, ngành được biến đổi và cung cấp sáng tạo ngày càng đa dạng và độc đáo. Trương Thị May, người đại diện của Việt Nam, mang theo một stylist trẻ Ao dai Viet Thuận tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vào tháng Mười ở Nga. Thời trang cao cấp đang dần nổi lên từ bất động của mình, cô đã bị chỉ trích nhiều năm không đặt màu sắc để tôn vinh và thiếu sáng tạo. Thật vậy, trong quá khứ, các nhà thiết kế tài năng như Minh Hạnh Võ Việt Chung, Sĩ Hoàng, Thuận Việt, Lan Hương đã không đủ để làm mới tất cả các nguồn cung cấp trong lĩnh vực này. Phần lớn trong số họ là đặc biệt là cam kết cung cấp các phiên bản của Ao dai, phụ nữ Việt Nam truyền thống tách áo dài hay những mẫu [B][URL="http://aodaitreem.info/ao-dai-tre-em-silkviet-p19/"]áo dài trẻ em[/URL][/B] . Một thế hệ mới của các nhà tạo mẫu năng động chỉ tiêm máu mới để khắc phục sự thiếu đa dạng trong thời trang cao cấp cao Việt. trẻ tài năng stylist cho một thanh niên Việt Nam, giành chiến thắng một giải thưởng trong một cuộc thi thời trang không nhất thiết có nghĩa là sẽ quản lý để tạo ra nhãn hiệu riêng của mình. Nhưng một số đang bắt đầu để làm cho một tên ở giữa. Nguyễn Công Trí, người chiến thắng của "Sáng kiến" cuộc thi Việt Nam Collection Grand Prix 2011 thời trang, tạo ra hai thương hiệu với mẫu thiết kế đặc biệt [B][URL="http://aodaitreem.info/nhung-mau-ao-dai-tet-cho-be-du-xuan-cung-silkviet/"]áo dài tết cho bé[/URL][/B] : Nguyễn Công Trí (thời trang cao cấp) và KIN (sẵn sàng -để mặc cho những người trẻ tuổi). Nhờ chủ của việc cắt giảm, với sáng kiến táo bạo và phong cách lãng mạn của mình, Công Trí đã trở thành nhà thiết kế ưa thích của các diễn viên và ca sĩ Việt. Đỗ Mạnh Cường có một con đường khác. Loại bỏ trong các cuộc thi thời trang uy tín Việt Nam Collection Grand Prix 2006, ông vẫn nhanh chóng tìm được thành công sau khi trình diễn thời trang đầu tiên của mình Dep Fashion Show 6 năm 2008. Doanh thu ở Việt Nam với một nền tảng kiến thức vững chắc và ý thức thời trang nó đã được xây dựng ở Paris, Mạnh Cường đã tạo ra thương hiệu riêng của mình trong năm 2009, DMC, và mở một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Lãng mạn và đô thị, sáng tạo của anh luôn thể hiện sự tinh tế tuyệt vời và tinh tế thực sự. Đen và trắng chiếm ưu thế rất nhiều trong các bộ sưu tập của mình, để lại niềm tự hào cho sự sang trọng của việc cắt giảm và chất lượng vải được lựa chọn một cách cẩn thận. Gần đây, Hoàng Minh Hà, người chiến thắng của cuộc thi "Project Runway Việt Nam" năm 2013 ( phiên bản Việt của chương trình thực tế Project Runway Mỹ) trình bày bộ sưu tập mới của mình trong cuộc diễu hành Tiffany Fashion Show 2013 ở Paris. Ông quản lý để ký hợp đồng với công ty thời trang Tiffany Mỹ rằng sẽ phát sóng bộ sưu tập của ông được gọi là "Black Rose". Các cuộc thi truyền hình The đường may Việt cao đặc biệt trong sáng nhất năm nay nhờ vào chương trình thực tế. Ngoài giá trị giải trí của họ, các cuộc thi đặt một ngọn đèn chiếu vào ngành công nghiệp thời trang và cho phép công chúng để khám phá vũ trụ này.