Các bước để sử dụng Carbo Free giúp giảm cân hiệu quả hơn

Carbo Free được biết đến như một TPCN giúp cơ thể ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa để cơ thể giảm cân tốt nhất mà không lo tăng cân thêm, nhưng phải làm thế nào để Carbo Free có thể phát huy công dụng của nó tối đa, hãy đọc những hướng dẫn dưới đây:

1. Ăn sáng trong vòng 30 phút sau khi kết thúc buổi tập luyện buổi sáng của bạn: Những bữa ăn phải giàu protein và khoảng 400 calo.



Nếu bạn đang tập luyện để giảm cân bạn không bao giờ nên ăn dưới 1.500 calo. Ăn 3 bữa ăn chính có 400kcal và 2 bữa ăn nhẹ có 200kcal. Nếu bạn thấy khó khắn trong việc đếm calo, bạn có thể tính nhẩm lưng chừng với con số khoảng 600 calories mỗi bữa ăn và do đó bạn nên cắt bỏ 1/3 đến 1/4 kích thước khẩu phần ăn của bạn. Bên cạnh đó, ăn từng phần nhỏ món ăn có nhiều chất béo và các thực phẩm giàu tinh bột cũng như tăng khẩu phần rau sẽ giúp bạn giảm cân khỏe mạnh.

Để giảm cân thành công, cần thay thế đồ ngọt chế biến với trái cây và chocolate đen. Cắt kẹo, rượu và soda khỏi chế độ ăn của bạn. Ăn nhiều chất xơ từ trái cây, đậu và ngũ cốc. Ngoài ra, tiêu thụ 4 oz. sữa chua mỗi ngày.

2. Tập luyện vào buổi sáng
Nếu bạn đang tập thể dục vào buổi chiều hoặc tối, hãy ưu tiên việc tập luyện vào buổi sáng hơn để giúp cơ thể thúc đẩy tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn lên đến 14 giờ. Vì vậy hãy lên lịch tập luyện trong 20 đến 30 phút sau khi bạn thức dậy.



3. Uống Carbo Free để giảm cân hiệu quả hơn
Carbo Free dưới sự tác động của hoạt chất piperine có trong hạt tiêu đen dùng thay thế steroid làm phá vỡ các tế bào chất béo tập trung ở vùng cánh tay, bụng, đùi và mông đồng thời bài tiết chúng ra ngoài qua đường mồ hôi và nước tiểu một cách an toàn để bạn có được vóc dáng thon gọn trong thời gian nhanh nhất.



Carbo Free thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa để cơ thể luôn trong trạng thái sẵn sàng giảm cân tốt nhất mà không lo tăng cân thêm.

Carbo Free cũng có hàm lượng chất xơ cao từ đó mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, cải thiện và nâng cao khả năng đào thải độc tố cũng như chất béo ra khỏi cơ thể để kiểm soát calo tiêu thụ và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Hơn nữa, với những tác động tốt đến hệ tiêu hóa còn giúp bạn ổn định được lượng đường tron máu, giảm nồng độ cholesterol, hạn chế tối đa những bệnh liên quan như tiêu chảy, táo bón để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tiền đề vững chắc để có được kết quả giảm cân tốt nhất.

4. Chọn nhạc để tập luyện
Hãy nhớ rằng chọn âm nhạc hơn 140 nhịp mỗi phút là tốt nhất để nâng cao cường độ tập luyện của bạn.



Chọn những bài tập đào tạo khoảng cường độ cao (HIIT). HIIT tăng cường sản xuất hormone tăng trưởng của con người 450 phần trăm trong 24 giờ. Nó giúp bạn mất chất béo hơn là cơ bắp, do đó, nó là bài tập lý tưởng cho tập luyện giảm cân.

5. Thêm 30 phút ngủ mỗi đêm
Khi bạn tập luyện bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, giấc ngủ thêm sẽ giúp bạn cân bằng các hormone gây tăng cân. Nếu bạn xử lý cortisol tốt hơn, bạn có thể giảm cân nhanh hơn.



Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào http://kivi.vn. Hoặc trực tiếp đến theo địa chỉ:

Chi nhánh 1: Tại Tp Hồ Chí Minh: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp.

Chi nhánh 2: Tại Hà Nội: 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.

Chi nhánh 3: Tại Đà Nẵng: 80A Núi Thành, Q, Hải Châu.

Chi nhánh 4: 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh

Email: cskh@kivi.vn

Chúc các bạn giảm cân thành công!

*Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.