Không phải ai sinh ra cũng có một vòng eo chuẩn và vóc dáng thon gọn. Để có một vòng eo thon gọn là cả một quá trình dài đòi hỏi sự kiên trì và áp dụng đúng cách. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn với số đo vòng 2 chuẩn đấy.
Tham khảo cách làm giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất
Uống nhiều nước thường xuyên
Nước là thần dược cho cơ thể bạn, dù bạn sử dụng bất cứ loại thảo dược hay thuốc thần tiên gì thì lời khuyên đi kèm là phải uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày. Đôi khi đó là chuyện “biết rồi khổ lắm nói mãi” nhưng đa số chúng ta lại không thực hiện nó. Uống nước đủ giúp thanh lọc cơ thể, giải trừ độc tố, đẹp da và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu bạn uống một cốc nước hoặc một bát nước rau trước khi ăn nó sẽ làm bạn cảm thấy no hơn đấy. Bạn phải nhớ, uống đủ nước mỗi ngày, dù bạn không hề khát, dù mùa đông hay mùa hè nhé. Uống nước thường xuyên cũng được xem là mẹo giúp cơ thể luôn eo thon đơn giản.
Không được bỏ bữa.
Bạn hoàn toàn có thể giữ dáng eo thon mà không cần bỏ bữa, với mẹo giúp cơ thể luôn eo thon cực hiệu quả. Dù là bạn đang muốn giảm cân hay muốn eo hơn một chút thì một nguyên tắc đó là không được bỏ bữa nhé. Hãy ăn đủ 3 bữa một ngày, chỉ là bạn hãy ăn giảm số lượng đi, dần dần nó sẽ quen và bạn sẽ áp dụng thêm những chế độ ăn phù hợp. Bạn đừng nghĩ nhịn ăn sẽ làm bạn giảm cân, nó chỉ làm bạn mệt mỏi và xấu đi vì nếu không ăn da của bạn sẽ sạm đi một cách trông thấy đấy ạ. Đó là điều các chuyên gia luôn khuyến cáo nếu bạn muốn có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh.
Xem thêm và áp dụng cách để giảm béo bụng
Tạo không khí vui tươi trong bữa ăn
Dù ăn nhiều hay ăn ít bạn cũng nên ăn những bữa ăn có không khí thật vui vẻ và đàng hoàng, nó không chỉ khiến bạn vui, nụ cười làm bạn xinh đẹp hơn mà quan trọng đó là tâm lý tốt sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn một cách hiệu quả. Có thể đó là bữa sáng hay bữa tối, nếu hôm nay bạn vui bạn có thể ăn nhiều hơn một chút, không sao nhé? Đừng quá bó buộc mình vào một chế độ ăn kiêng khắt khe, nó chỉ làm bạn lo lắng và áp lực, già đi mà thôi.
Hãy luôn là người ăn xong trước
Bạn có thể ăn ít đi một chút và nhanh một chút, hãy là người ăn xong trước để bạn không phải là người phải ăn cố những thức ăn thừa trên bàn (vì bạn sẽ thấy tiếc khi bỏ thừa). Nếu nhiều lần như vậy vẫn thừa bạn có thể điều chỉnh lượng thức ăn khi nấu, nấu ít đi một chút để không bị bỏ phí thức ăn.
Luôn ăn uống đầy đủ dưỡng chất
Bạn đừng vì muốn giảm cân mà không ăn thịt hoặc không ăn cơm nhé? Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên ăn giảm dần số lượng thức ăn chứ không nên bỏ qua các loại thức ăn nào cả, nó sẽ làm bạn cảm thấy thèm ăn hơn vì bạn đang thiếu chất. Ăn uống đầy đủ dưỡng chất cũng giúp bạn đẹp mà khỏe, da dẻ hồng hào.
Tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất
Ăn nhiều hoa quả hơn, uống nhiều nước hơn và nhớ là không được ăn dồn vào một bữa, chia ra từng bữa nhỏ, mỗi bữa ăn ít một để bạn không bị đói, bởi khi bạn bị đói sẽ có cảm giác muốn ăn thật nhiều.