Tăng cân hiệu quả nhờ bơi lội





Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để có thể có một chiều cao và cân nặng lý tưởng? Chỉ cần lên mạng gõ từ khóa “bí quyết tăng cân hiệu quả”, chúng ta sẽ tìm được hàng loạt các phương pháp giúp bạn tăng cân bao gồm tập luyện thể thao và chế độ ăn uống dinh dưỡng. Nằm trong top những phương pháp hiệu quả nhất đó là bơi lội.


Hầu hết các trường học hiện nay đã đưa bơi lội vào môn học thể chất chính thức bởi nhiều hiệu quả vô cùng của bơi lội. Môn thể thao này không những giúp các bạn phát triển chiều cao, vóc dáng một cách toàn diện mà còn hữu ích đối với những ai muốn cải thiện cân nặng của mình. Tuy nhiên, cần biết cách lựa chọn kiểu bơi phù hợp với các lợi ích của bơi lội thì mới đạt hiệu quả tốt nhất.


Giảm áp lực trong cuộc sống với kiểu bơi tự do


Tên kiểu bơi đã nói lên ý nghĩa của nó, đến với kiểu bơi tự do, chúng ta sẽ giải tỏa được áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Kiểu bơi khá đơn giản này không kén độ tuổi hay sức khỏe vì vậy bạn dễ dàng lựa chọn cho mình.





Thư giản tinh thần với kiểu bơi tự do. Ảnh minh họa


Đây là kiểu bơi nhanh nhất, đơn giản và dễ học nhất dành cho các bạn mới tập bơi. Tùy thuộc vào thời gian bơi và cách bơi có thể tăng lượng calo, giúp bạn cảm thấy đói nhanh, ăn nhiều và ngon hơn. Ngoài ra, bơi cần sự vận động rất nhiều của tất cả cơ bắp trong cơ thể, mỗi lần các bạn bơi khoảng từ 30 đến 45 phút sẽ giúp tăng hơn 800 lượng calo


Bơi lội còn tăng sản xuất hormone tăng trưởng. Oxit nitric và lactate là 2 yếu tố chính của sự tiết hormone tăng trưởng. Đây chính là 2 yếu tố sản xuất sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, mập mạp hơn.


Bơi sải để giảm nguy cơ chấn thương các khớp


Bơi sải là kiểu bơi đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao hơn và là kiểu bơi phổ biến nhất hiện nay. Bơi sải không khó nhưng bơi đúng kỹ thuật để bơi nhanh, tiết kiệm sức thì không phải ai cũng biết. Với kiểu bơi này bạn chỉ cần làm sao cho thân mình nổi trên mặt nước. Không cần phải đạp chân quá mạnh mà chỉ cần đạp đều, thoải mái là được. Tay phải lướt qua nước chứ không phải đẩy nước như bơi ếch. Đôi chân dũi thẳng, nhịp nhàng phối hợp với đôi tay.





Bơi sải cần thể lực thật tốt. Ảnh minh họa


Cách thở ở dưới nước khi bơi thế nào để không bị hụt hơi và nhanh đuối sức cũng là việc khá quan trọng. Khi học được cách thở khi bơi đúng cách như thở ra trong nước và hít vào khi lên trên mặt nước hay thở ra bằng mũi và hít vào bằng miệng... tất cả sẽ giúp mọi bộ phận trên cơ thể bạn hoạt động nhịp nhàng và nó ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tăng cân của các bạn.


Bơi lội giúp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương, đặc biệt đối với các chi, các khớp và cơ bắp nhờ vào sự nâng đỡ của nước. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc luyện tập ở mức nước ngang hông sẽ giúp giảm 50% tình trạng căng thẳng ở các khớp. Khi luyện tập ở mực nước ngang ngực có thể giúp giảm 75% tình trạng căng thẳng ở các khớp. Luyện tập bơi lội rất hữu ích cho những người muốn hồi phục sau chấn thương các khớp, tăng sự dẻo dai cho cơ thể.


Bơi ếch phòng trị mất ngủ hoặc chứng suy nhược thần kinh


Bơi ếch là một trong những kiểu bơi cơ bản nhất trong các tất cả các kiểu bơi. Sở dĩ có tên gọi là bơi ếch bởi vì các động tác vận động giống như con ếch đang bơi ở dưới nước. Đây là kiểu bơi giúp tăng cân hiệu quả nhất trong tất cả các kiểu bơi. Để thực hiện cách bơi này, các bạn cần sự hoạt động rất nhiều của chân, phải đạp, dũi chân nhiều về phía sau và sải cánh tay dài về phía trước, điều này giúp cơ bắp giãn nở.





Hãy bơi ếch trước khi ngủ để có giấc ngủ ngon. Ảnh minh họa


Đây cũng là kiểu bơi tiêu tốn nhiều năng lượng nhất vì vậy giúp bạn tiêu hao nhiều calo. Bạn sẽ cảm thấy nhanh đói và ăn được nhiều hơn. Đồng thời, cân nặng cũng được tăng lên, bài tập còn làm tăng chiều dài cột sống và một số bộ phận khác của cơ thể.


Nếu bạn thường xuyên mất ngủ hay bị suy nhược thần kinh thì hãy dành 30 phút mỗi ngày để bơi ếch. Những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng và thư thái sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn. Do nước có hiệu năng massage tự nhiên đối với cơ thể, bơi ếch là vận động toàn thân, thúc đẩy thần kinh đại não, tuần hoàn máu, hô hấp, tiêu hóa, bài tiết. Vì thế, có tác dụng hữu hiệu đối với người mất ngủ hoặc suy nhược thần kinh.Trong Superior Weight Gain có chứa các chất chống oxi hóa cao, vitamin và khoáng chất, chúng tạo môi trường tốt cho các lợi khuẩn (probiotics) phát triển. Đây là các lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa và giúp cơ thể bạn hấp thu chất dinh dưỡng một cách tuyệt đối.


Ngoài ra, nguồn thực phẩm này còn đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng, từ đó mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì vậy nên cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.


Đối tượng sử dụng:


Sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng, người già, người gầy và các vận động viên thể hình, người lao động nặng hay lao động trí óc căng thẳng, cho cả nam và nữ.







Lưu ý:


- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.


- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


Hiện nay, TPCN Superior Weight Gain chính hãng được bày bán tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu kĩ thêm về các phương pháp hỗ trợ giảm cân hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:


Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn