Hà Nội: Hội thảo "Định vị thương hiệu" và học thử môn Marketing Ứng dụng LCCI

Khái niệm "định vị thương hiệu" được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng Jack Trout trong một bài viết đăng trên Tạp chí Industrial Marketing năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích & trình bày hoàn chỉnh hơn cùng nhiều ví dụ sinh động trong cuốn sách: “Positioning: The battle for your mind” với bản dịch tiếng Việt là “Định vị: Trận chiến về trí lực ngày này.” Kể từ đó đến nay, lý thuyết về định vị thương hiệu đã được áp dụng rộng rãi trong xây dựng chiến lược thương hiệu.
Vậy thực chất “định vị” là gì và có vai trò như thế nào trong xây dựng thương hiệu?
Trong thời đại số hóa, bạn đang ở đâu giữa rừng quảng cáo ở tất cả mọi nơi?
Hãy tham dự hội thảo: Định vị Thương hiệu: Bạn đang ở đâu? để cùng thảo luận với các chuyên gia Marketing của chúng tôi!
Đăng ký tham dự
alt
Đăng ký tham dự