Fanpage Facebook là sự chia sẻ chuyên nghiệp, là dịch vụ có khả năng xây dựng, phát triển thương hiu doanh nghip trên mạng xã hội lên tầm cao mới. Tìm hiểu cách quản lý những ai có thể xem thông tin của bên trong và ngoài Facebook.
Báo giá dịch vụ Fanpage “Vd: Fanpage: SEO Đà Nẵng | Đào Tạo SEO Đà Nẵng


- Giá Facebooker Việt Nam là 500đ – 2000đ / 1 fan (like).
– Gói đăng ký tối thiểu là 1,000 fan và Gói đăng ký tối đa là 20,000 fan. Cung cấp theo các gói theo đơn vị số lượng chẵn ví dụ : 1000, 5000..

– Thời gian hoàn thành hợp đồng 2 bên thỏa thuận. Khách hàng có thể đề xuất số lượng ngày bàn giao hợp đồng. Số lượng tăng trung bình mỗi ngày 100 ~ 1000 fan, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cam kết:
– Người like fanpage là người thật, có hoạt động trên Facebook, là người Việt Nam.
- Đảm bảo đúng đối tượng cam kết trong hợp đồng.Hoạt động và Báo cáo kết quả quản lý Fan Page:


Quản lý nội dung & lên lịch post bài

- Hẹn giờ post bài cho Fan Page

- Phân loại các bài post theo chủ đề (chẳng hạn: các post về thông tin sản phẩm, post mang tính giải trí…) để xác định nội dung được ưa thích và cách tối ưu hóa hiệu quả bài post.
Theo dõi hoạt động tương tác của fans

- Xác định thành viên tương tác tích cực nhất trong Fan Page theo từng giai đoạn (tuần/tháng), theo từng chủ đề dựa trên số lượng lượt like, share, comment, post…
Phân tích và báo cáo

- Fans: Phân tích tốc độ phát triển fans theo thời gian (ngày/tuần), phân tích demographic của fans trong Fan Page


- Active Fans: Xác định cụ thể số lượng fans tương tác theo thời gian: giờ, thứ/ngày, tuần… (căn cứ theo TAT, Reach, Engage)Interactions: Phân tích tỉ lệ tương tác theo nội dung (post/chủ đề) theo thời điểm (giờ/ngày). Từ đó, điều chỉnh chiến lược nội dung & thời gian tốt nhất để thu hút tương tác từ fanContent: Báo cáo chất lượng từng bài post (post có nhiều/ít tương tác nhất), tỉ lệ post có tương tác tốt trong tuần.

So sánh

- So sánh tốc độ tăng fans, tỉ lệ tương tác của Fan Page với một hoặc nhiều Fan Page trong ngành.
Biến Fans thành khách hàng

- Thu thập, phân tích dữ liệu có được từ fans để đánh giá hiệu quả mạng xã hội mang lại (ROI).

- Hệ thống phân tích & quản lý Fan Page có module, cho phép chuyển dữ liệu của người dùng mạng xã hội hành dữ liệu phục vụ hệ thống chăm sóc & quản lý khách hàng (CRM).